Quảng cáo

HLV Malaysia khẳng định đã hiểu quá rõ ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 05/12/2014 08:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Dollah Salleh của Malaysia cho rằng, sau trận giao hữu trước khi giải đấu diễn ra (Việt Nam thắng 3-1), ĐT Malaysia đã hiểu quá rõ điểm mạnh và yếu của Việt Nam.

Malaysia vs Việt Nam, trực tiếp Malaysia vs Việt Nam, xem trực tiếp Malaysia vs Việt Nam, link xem trực tiếp Malaysia vs Việt Nam, Lịch thi đấu aff cup 2014HLV Dollah Salleh tự tin vào khả năng đánh bại ĐT Việt Nam

Trước khi giải AFF Cup 2014 diễn ra, ĐT Việt Nam đã mời ĐT Malaysia sang giao hữu. Ở trận đấu đó, đoàn quân của HLV Dollah Salleh là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhưng sự thiếu may mắn và thi đấu thiếu người khiến họ bị thua ngược với tỷ số 1-3. Những người lập công cho ĐT Việt Nam là Hồng Quân, Văn Quyết và Hoàng Thịnh.

VIDEO bàn thắng: Việt Nam 3-1 Philippines

Kể từ trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, ĐT Malaysia đã có sự thay đổi nhanh chóng. Từ một đội bóng có lối chơi mong manh và thiếu sáng tạo, HLV Dollah Salleh đã biến Malaysia này thành một tập thể gắn kết và đầy sức mạnh.

Ở trận đầu ra quân tại bảng B AFF Cup 2014, dù thi đấu thiếu người nhưng Malaysia đã lấn lướt hoàn toàn Myanmar. Dù thua Thái Lan ở trận đấu tiếp theo nhưng đoàn quân của HLV Dollah Salleh được đánh giá cao hơn đối thủ. Trận quyết định với chủ nhà Singapore, Malaysia thể hiện được bản lĩnh kiên cường qua đó đánh đối thủ với tỷ số 3-1, giành luôn vị trí thứ 2 để có mặt tại vòng bán kết.

Dường như đã quá hiểu Việt Nam nên HLV Dollah Salleh tự tin cho rằng Malaysia đã quá hiểu lối chơi của đối thủ và sẵn sàng tung hết bài ra thi thố với Việt Nam ở trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Shah Alam vào ngày 7.12 tới.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng