Quảng cáo

Safee Sali ‘xát muối’ vào nỗi đau của Công Vinh và đồng đội

Thứ sáu, 05/12/2014 09:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo chủ lực của ĐT Malaysia, Safee Sali lên tiếng khẳng định sẽ tái lập thành tích loại ĐT Việt Nam khỏi bán kết như cách họ đã làm ở kỳ AFF Cup 2010.

ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia, lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia, trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia, xem ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia, Safee Sali Safee Sali (10) từng khiến hàng thủ ĐT Việt Nam nhận trái đắng

Với những cựu binh của ĐT Việt Nam như Công Vinh, Tấn Tài, Văn Biển, Thành Lương… thì cái tên Safee Sali chắc chắn mang đến cho họ nhiều nỗi buồn. Cách đây 4 năm với vị thế của một nhà ĐKVĐ AFF Cup, ĐT Việt Nam tràn đầy khí thế trong việc bảo vệ ngôi vương.

Hành trình vòng bảng của ĐT Việt Nam khá suôn sẻ nhưng tới vòng bán kết khó khăn bắt đầu xuất hiện. Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trên sân Bukit Jalil đã kết thúc với tỷ số 2-0.

VIDEO bàn thắng: Việt Nam 3-1 Philippines

Hai bàn thắng của ĐT Malaysia ghi được ở trận đấu đó đều được thực hiện bởi Safee Sali. Rất nỗ lực ở trận lượt về nhưng ĐT Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ và để đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ngay tại Mỹ Đình chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

Sau 4 năm, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia lại gặp nhau ở vòng bán kết, với tính chất quan trọng của một trận đấu lớn thì những màn ‘tâm lý chiến’ là điều khó tránh khỏi. Phát biểu trên tờ New Straits Times, Safee Sali tự tin sẽ ghi bàn và khiến Việt Nam thêm một lần nếm trái đắng.

Safee Sali năm nay 30 tuổi và đang được đánh giá là tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Malaysia gần 1 thập kỷ qua. Sau 60 trận đấu cho ĐT Malaysia, Safee Sali đã có 21 bàn thắng giúp đội bóng này lên ngôi vô địch AFF Cup 2010.

Việc tiền đạo Amri Yahyah phải nghỉ thi đấu ở trận tới do nhận đủ số thẻ phạt ở vòng bảng nên nhiều khả năng Safee Sali sẽ được HLV Dollah Salleh tin tưởng trao cơ hội đá chính.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng