Quảng cáo

ĐT Iraq lục đục nội bộ trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ hai, 14/09/2015 17:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù được đánh giá cao nhất ở bảng F vòng loại World cup 2018 nhưng ĐT Iraq đứng trước nguy cơ không có được kết quả như mong đợi vì những bất đồng trong chính nội bộ đội bóng.

Video bàn thắng: Thái Lan 2-2 Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Sau chiến thắng trước Đài Loan, đội bóng đến từ vùng Tây Á có chuyến làm khách trên sân Thái Lan. Thi đấu lấn lướt và có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Justin Meram cùng Younis Mahmoud. Tuy nhiên Thái Lan vùng lên mạnh mẽ trong những phút cuối, gỡ hòa 2-2 nhờ những pha lập công của Bunmathan và Mongkol Toosakrai.

Việc Iraq thi đấu không như mong đợi trước người Thái đều có nguyên nhân của nó. Theo thông tin từ báo chí khu vực thì nội bộ của đội bóng này đã không nhìn về một hướng từ lâu. Mọi việc càng trở nên phức tạp hơn khi tiền vệ Yaser Kasim quyết định rời đội tuyển giữa lúc đang chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan để phản đối.

ĐT Iraq lục đục nội bộ, Việt Nam vs Iraq,Trực tiếp Việt Nam vs Iraq,link xem Việt Nam vs Iraq,nhận định Việt Nam vs Iraq,Younis Mahmoud,ĐT Việt Nam,vòng loại World Cup 2018Đội trưởng Younis Mahmoud được xem là nguyên nhân khiến ĐT Iraq lục đục

Theo xác nhận đến từ Yaser Kasim thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng kể trên là do đội trưởng Younis Mahmoud có rất nhiều hành động không tôn trọng đồng đội cũng như BHL đội bóng, nhưng vẫn được tin tưởng.

Cầu thủ đang khoác áo Swindon Town chia sẻ: “Rất nhiều sự lừa dối và bất cập đang xảy ra ở ĐT Iraq. Đội bóng đang được quản lý và thao túng bởi những cá nhân coi trọng lợi ích bản thân hơn lợi ích tập thể và đó là điều mà tôi không thể chấp nhận. Tôi đã quyết định sẽ rút lui khỏi tất cả, không tham gia vào những chuyện rắc rối ở ĐT nữa. Tôi đã trải qua quá đủ rồi.”

Bị người đồng đội chỉ trích mạnh mẽ nhưng đội trưởng Younis Mahmoud đã lên tiếng phủ nhận. Tiền đạo này lý giải cho trận hòa đáng tiếc trước Thái Lan là do sức ép đến từ CĐV nước nhà và sự lơ là trong khâu phòng ngự.

Để trấn an tinh thần CĐV nhà, đội trưởng Younis Mahmoud hứa sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để tạo lợi thế cho trận lượt về với ĐT Thái Lan.

Younis Mahmoud cho hay: “Trận hòa Thái Lan là một bài học lớn cho chúng tôi, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chắc chắn Iraq sẽ không để Thái Lan có cơ hội như vậy ở trận lượt về. Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ tấn công để giành chiến thắng trước Việt Nam. Tôi luôn luôn suy nghĩ về chiến thắng”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Iraq lục đục nội bộ Việt Nam vs Iraq Trực tiếp Việt Nam vs Iraq link xem Việt Nam vs Iraq nhận định Việt Nam vs Iraq Younis Mahmoud ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT