Quảng cáo

HLV HAGL nói gì sau khi chính thức trụ hạng

Chủ nhật, 13/09/2015 22:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng với màn thể hiện của học trò ở trận gặp ĐTLA và khẳng định HAGL xứng đáng có kết quả tốt thời gian qua nhờ chiến đấu hết mình.

Trước khi vòng đấu thứ 25 diễn ra, cuộc chiến trụ hạng 4 đội cuối bảng xếp hạng là HAGL, XSKT Cần Thơ, Đồng Tháp và Đồng Nai đều chưa ngã ngũ. HAGL cũng phải cần đến 1 điểm nữa mới chính thức trụ hạng.

Ở trận đấu với Đồng Tâm Long An trên sân Pleiku, HAGL đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi giành 1 điểm với kết quả hòa không bàn thắng. Một trận đấu mà phía Đồng Tâm Long An đã mất nhiều cầu thủ trụ cột và như HLV Ngô Quang Sang đã phát biểu Đồng Tâm Long An đã phải rất cố gắng mới giành 1 điểm trước đội bóng phố núi.

HAGL trụ hạng, Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Đồng Tâm Long An,link youtube SLNA vs Đà Nẵng, link youtube HAGL vs ĐTLA,link xem v-league,link xem vòng 25 V-League 2015, link xem trực tiếp vòng 25 V-League 2015, V-League 2015, link xem bong da vòng 25HLV Quốc Tuấn có công lớn giúp HAGL trụ hạng thành công

Trong ngày HAGL chính thức trụ hạng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “Nhiều người nghĩ trận đấu của HAGL có dàn xếp tỉ số hòa. Nhưng đó là việc của họ. Dư luận có quyền đánh giá thế này, thế kia. Còn về chuyên môn, tôi nghĩ ngày hôm nay các cầu thủ của tôi đã thi đấu nỗ lực.

Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn hẳn. Nếu tiền đạo của HAGL thi đấu tốt hơn, chúng tôi còn có thể giành chiến thắng trước ĐTLA. Tôi nghĩ HAGL xứng đáng trụ hạng ở mùa giải này.

Tôi nghĩ chúng tôi chẳng có bí quyết gì cả đâu. Tôi lên nắm đội và có tác động nhiều đến các em về tinh thần. Về chuyên môn, tôi biết cách phát huy điểm mạnh của từng cầu thủ. Ngoài ra, tôi cũng thay đổi thói quen sinh hoạt của đội nữa”.

Có công giúp HAGL trụ hạng nhưng HLV Quốc Tuấn vẫn chưa biết mình có tiếp tục được tin tưởng hay không. “Tối nay, tôi có thể ngủ ngon được rồi. Còn việc có được dẫn dắt HAGL ở mùa giải tới hay không tôi vẫn chưa rõ. Nhưng nếu được lãnh đạo đội bóng tin tưởng, tôi hy vọng vẫn sẽ làm tốt công việc của mình. Tôi nghĩ nếu tôi được làm HLV trưởng HAGL sớm hơn, đội bóng không đễn nỗi vất vả trụ hạng thế này”. Ông Tuấn kết luận.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL trụ hạng Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Đồng Tâm Long An link youtube SLNA vs Đà Nẵng link youtube HAGL vs ĐTLA link xem v-league link xem vòng 25 V-League 2015 link xem trực tiếp vòng 25 V-League 2015 V-League 2015 link xem bong da vòng 25
Xem thêm
TIN NỔI BẬT