Quảng cáo

Bầu Đức: Lấy quân HAGL, U23 Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 29

Thứ hai, 14/09/2015 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định, nếu lấy nòng cốt là các cầu thủ U19 HAGL cộng thêm một số nhân tố đến từ các lò đào tạo SLNA, Viettel… để luyện quân thì chúng ta đủ khả năng lên ngôi vô địch SEA Games 2017.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 14 bàn thắng của U19 Việt Nam ở giải Đông Nam Á

Sau tuyên bố, nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sa thải HLV Miura sẽ chi tiền túi để lo cho ĐT Việt Nam, bầu Đức tiếp tục đưa ra những kế hoạch về phát triển bóng đá nước nhà.

Cụ thể doanh nhân sinh năm 1962 khẳng định, nếu lấy lứa U19 HAGL là nòng cốt, cộng thêm một số nhân tố đến từ các lò đào tạo SLNA, Viettel… để luyện quân thì chúng ta đủ khả năng đánh bại Thái Lan, thống trị bóng đá khu vực.

Bầu Đức, HAGL, Miura, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 29, Bầu Đức muốn sa thải HLV Miura, U23 Việt Nam vô địchBầu Đức khẳng định đủ khả năng giúp BĐ Việt Nam vượt qua Thái Lan

Chia sẻ trên báo Giao thông, bầu Đức cho biết: “Nếu U23 Việt Nam cứ lấy nòng cốt là lứa U19 HAGL cộng thêm với cầu thủ trẻ của SLNA, Viettel…cho tập trung, rèn quân quanh năm suốt tháng ở Nhật Bản, châu Âu…như tôi từng đầu tư cho U19 Việt Nam, U23 Việt Nam 2 năm nữa không vô địch SEA Games mới lạ.

Nhưng không có nhiều cầu thủ lứa Công Phượng được lên tuyển suốt thời gian qua. Đến bây giờ, theo tôi, U23 Việt Nam đã quá muộn để nói về mục tiêu vô địch SEA Games rồi.”

Không chỉ muốn vượt qua Thái Lan, bầu Đức còn muốn bóng đá Việt Nam tiệm cận Nhật Bản, nền bóng đá tiên tiến của châu lục. “U19 Việt Nam từng thua 4 trận trước Nhật Bản nhưng rõ ràng khoảng cách đang dần thu hẹp lại.

Tôi đã gặp HLV Suzuki Masakazu của U19 Nhật Bản và họ thừa nhận đang dần sợ U19 Việt Nam bởi họ đã dùng đội hình mạnh nhất ở VCK U19 châu Á. Trong thời gian tới tôi sẽ tìm cách cho các cầu thủ tiếp xúc với bóng đá Hàn Quốc. Kế hoạch 4 năm tới là lứa này sẽ thắng được Nhật Bản.”

Cuối cùng ông chủ của CLB HAGL tiến cử người phù hợp để thay thế HLV Miura, bầu Đức cho rằng một nhà cầm quân người Nhật là phù hợp nhất. Dẫu vậy, HLV Hữu Thắng hoặc Huỳnh Đức cũng có thể đảm đương trách nhiệm. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL Miura U23 Việt Nam U23 Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 29 Bầu Đức muốn sa thải HLV Miura U23 Việt Nam vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT