Quảng cáo

Điểm tin trưa 14/9: HLV Miura được bảo vệ, HAGL sẽ “lột xác” vào năm sau

Thứ hai, 14/09/2015 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng bảo vệ HLV Miura, BLĐ HAGL tự tin vào một màn “lột xác” vào năm sau… là những thông tin chính của thể thao trong nước ngày 14/9.

Phê phán Miura, bầu Đức bị cựu HLV trưởng ĐTVN chê trách

Trước thông tin Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức bỏ phiếu sa thải ông Miura, HLV Phan Thanh Hùng nêu quan điểm trái ngược. “Ông Miura đang giữ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam thì mình phải tôn trọng, ủng hộ công việc của ông ấy.

HLV Miura, HLV Phan Thanh Hùng, HAGL, HAGL trụ hạng, Điểm tin trưa 14/9, ĐT nữ Việt Nam vs Đài Loan, BLĐ HAGLHLV Phan Thanh Hùng lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Miura 

Để đánh giá một HLV không nên dựa vào 1 trận đấu, 1 giải đấu mà phải vài ba năm mới hiểu được. Trong bóng đá, đội tuyển chơi chưa tốt ở 1 trận đấu thì cổ động viên (CĐV) có thể phê phán, nhưng lãnh đạo vẫn nên ủng hộ. Nếu ông Miura làm việc không tốt, lãnh đạo sa thải ông ấy rồi hãy chê trách," vị HLV người Đà Nẵng chia sẻ.

“Mọi phát ngôn về ông Miura phải hết sức cẩn trọng, vì HLV cũng là hình ảnh của ĐT Quốc gia," HLV CLB Hà Nội T&T lên tiếng bảo vệ ông Miura.

HAGL sẽ “lột xác” vào năm sau

Vượt qua giông tố để trụ hạng, ông Nguyễn Tấn Anh nói rằng HAGL sẽ tổ chức lại để không rơi vào tình cảnh như mùa bóng năm nay: “Một năm khó khăn là bài học lớn cho chúng tôi. Ngay sau mùa giải chúng tôi sẽ bắt tay chuẩn bị lực lượng, mua sắm ngoại binh tốt hơn để đội bóng luôn có lực lượng ổn định chứ không phập phù như năm vừa qua.

Tôi không dám chắc về thứ hạng của HAGL ở mùa giải tới, nhưng chắc chắn sẽ không còn tình cảnh phải mệt mỏi như mùa bóng 2015. Các cầu thủ HAGL đã trưởng thành nên sẽ mạnh mẽ hơn trong mùa bóng tới”.

ĐT nữ Việt Nam đấu Đài Loan

ĐT nữ Việt Nam đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước nữ Đài Loan trong trận mở màn vòng loại thứ hai bóng đá nữ Olympic Rio 2016. Ở thời điểm này, HLV Takashi cũng đang có trong tay đầy đủ những cầu thủ tốt nhất. Minh Nguyệt, Huỳnh Như, Tuyết Dung... những cái tên rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu chiều nay.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng rõ ràng mục tiêu giành đầu bảng cũng sẽ tạo nên những áp lực lớn cho các cầu thủ. Điều kiện sân bãi không thật lý tưởng cũng khiến HLV Takashi cảm thấy lo lắng. Giành chiến thắng và thắng càng đậm càng tốt là mục tiêu mà ĐT nữ Việt Nam hướng tới trong trận đấu này. Cũng trong chiều nay, nữ Myanmar và Jordan sẽ đối đầu với nhau.

Chính thức thành lập Liên đoàn Boxing Việt Nam

Chiều 13/9, tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc Gia (Hà Nội) đã tổ chức đại hội thành lập liên đoàn Boxing Việt Nam. Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận, thông qua điều lệ, chương trình hành động nhiệm kỳ thứ nhất giai đoạn 2015-2019 và bầu ra Ban chấp hành gồm 27 thành viên.

Trong đó, 16 ủy viên vào ban thường vụ gồm chủ tịch, 5 phó chủ tịch, tổng thư ký và 9 ủy viên ban thường vụ. Ông Trần Minh Tiến, Tổng giám đốc công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Lastasa được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Boxing Việt Nam nhiệm kỳ 2015-2019.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura HLV Phan Thanh Hùng HAGL HAGL trụ hạng Điểm tin trưa 14/9 ĐT nữ Việt Nam vs Đài Loan BLĐ HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT