Quảng cáo

Điểm tin trưa 8/3: Công Phượng hết cơ hội lên tuyển?

Thứ ba, 08/03/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hữu Thắng không gọi Công Phượng lên tuyển?; Việt Nam không được ưu tiên đăng cai AFF Cup 2016… là những thông tin thể thao nổi bật trưa 8/3.

HLV Hữu Thắng không gọi Công Phượng lên tuyển?

 Điểm tin thể thao trưa 8/3,  Điểm tin thể thao, Điểm tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, Hữu Thắng, Công Phượng, ĐT Việt Nam

Công Phượng chưa có thể lực đảm bảo nhất sau khi gặp phải chấn thương nặng

Tại lễ ra mắt diễn ra ở Hà Nội hồi tuần trước, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định sẽ xây dựng lối chơi ngắn, dựa trên khả năng kiểm soát bóng của các cầu thủ. Điều này dẫn đến những dự đoán, các cầu thủ HAGL của bầu Đức sẽ được trọng dụng.

Thực tế, có khá nhiều cầu thủ HAGL được triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World cup 2016. Tuy nhiên, trong số này gần như chắc chắn tiền đạo Công Phượng, gương mặt nổi bật nhất của HAGL mùa giải V.League trước, không có tên. Lý do bởi anh vừa bị chấn thương ở VCK U23 châu Á 2016.

Việt Nam không được ưu tiên đăng cai AFF Cup 2016

Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “AFF vẫn chờ và cho Philippines thêm thời gian tới trước ngày 12/3, để hoàn thiện các kế hoạch tài trợ cho việc đăng cai AFF Cup 2016. Nếu nước này vẫn không đáp ứng được yêu cầu, AFF mới quyết định tìm nước thay thế ở cuộc họp ngày 12/3 tới tại Đà Nẵng.”

Phó chủ tịch VFF nói thêm, trong trường hợp Philippines không đủ điều kiện đăng cai AFF Cup 2016, Malaysia sẽ là nước được ưu tiên số 1 để thay thế.

M.U cử người 'xem giò' sao trẻ Benfica

Quỷ đỏ bắt đầu xúc tiến thương vụ cho ngôi sao tuổi teen từ tháng 1 với hi vọng sẽ sớm hoàn tất mọi việc giống như những gì đã làm ở vụ chuyển nhượng Anthony Martial mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, Benfica đang gây áp lực, họ muốn M.U trả trước 31 triệu bảng và 15 triệu trả sau.

Đêm thứ Bảy vừa qua, Renato Sanches chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Benfica trước Sporting. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi có giá trị gần 60 triệu bảng và Man United đang cố gắng hạ yêu cầu từ phía Benfica xuống.

Fan bóng đá Thái Lan "phát cuồng" vì Leicester City

Thời gian gần đây, số CĐV bóng đá Thái Lan chuyển qua yêu thích Leicester City ngày càng nhiều, thậm chí theo các tờ báo nước ngày, ngày lượng CĐV của “The Foxes” tại xứ chùa Tháp vượt qua M.U lẫn Liverpool không còn xa. Leicester City hiện thuộc sở hữu của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha.

Barcelona gạt bỏ mục tiêu Marco Reus vì sao Leicester City

Theo SunSport, Barcelona đã gạt Marco Reus khỏi danh sách ưu tiên chuyển nhượng vào mùa Hè tới. Thay vào đó, HLV Luis Enrique muốn có “hiện tượng” Riyad Mahrez của Leicester. Lý do là cầu thủ này đang có phong độ cao, lại có mức giá "dễ chịu" (khoảng 15 triệu bảng).

Liverpool quyết không bán Markovic

HLV Jugren Klopp khẳng định, Liverpool sẽ không bán Lazar Markovic trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Hiện tại, tiền vệ 22 tuổi đang thi đấu cho Fenerbahce theo dạng cho mượn. Mùa hè 2014, Liverpool từng phải trả cho Benfica 20 triệu bảng để sở hữu Markovic, nhưng tiền vệ này vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều.

Sharapova dương tính với chất cấm

Maria Sharapova mở họp báo vào trưa 7/3 ở Los Angeles, thông báo cô bị phát hiện dương tính với meldonium, chất cấm trong thi đấu thể thao. Tay vợt 28 tuổi có thể bị cấm thi đấu từ hai đến bốn năm. "Tôi nhận thư từ Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF), thông báo tôi không vượt qua buổi kiểm tra doping tại Australia Mở rộng. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc này", Sharapova cho biết.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa 8/3 Điểm tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Hữu Thắng Công Phượng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT