Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/3

Thứ ba, 08/03/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bóng đá châu Á ca ngợi những ‘đóa hồng’ Việt; Top 10 cầu thủ trẻ triển vọng ở K-League 2016: Có tên Xuân Trường… là những thông tin bóng đá trong nước sáng 8/3.

Bóng đá châu Á ca ngợi những ‘đóa hồng’ Việt

Tin tức bóng đá Việt Nam, Điểm tin bóng đá Việt Nam, Hữu Thắng, Xuân Trường, Kiều Trinh, ĐT nữ Việt Nam, K-League 2016

Kiều Trinh được báo chí châu Á khai thác về những đức tính vượt khó

Đội tuyển nữ Việt Nam đang dự vòng loại thứ ba Olympic Rio 2016 khu vực châu Á tại Osaka, Nhật Bản. Một giải đấu mà các cô học trò HLV Mai Đức Chung gặp những đối thủ đẳng cấp thế giới, trong đó có trận thua Úc đến 0-9, và chưa ghi được bàn thắng nào. Thế nhưng báo chí Nhật Bản và châu Á lại nhìn họ với ánh mắt thán phục qua khía cạnh khác.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, báo chí quốc tế cũng tập trung nhiều về Osaka để viết về những “đóa hồng” châu Á. Nhiều báo không chọn những đội đang xuất sắc nhất bảng như Úc hay Trung Quốc mà chọn người gác đền số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam Đặng Thị Kiều Trinh. Ngoài ra, họ còn tìm hiểu kỹ những khó khăn, nỗ lực và thành tích quốc tế của những “đóa hồng” đội tuyển nữ Việt Nam, xem đấy là tấm gương lớn trong làng bóng nữ châu Á.

Top 10 cầu thủ trẻ triển vọng ở K-League 2016

HLV Kim Do-hoon của Incheon United cũng đánh giá rất cao tiền vệ 20 tuổi người Tuyên Quang này. Ông Kim Do-hoon tin rằng Xuân Trường hoàn toàn có thể chứng tỏ khả năng của mình và thành công ở môi trường bóng đá Hàn Quốc.

Theo phóng viên của Ilgan Sports tiết lộ: “HLV Kim Do-hoon đánh giá khá cao Xuân Trường. Anh ấy cũng là một cầu thủ rất đáng chú ý khi nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người hâm mộ Incheon Untied và các CĐV bóng đá người Việt Nam hiện sinh sống ở Hàn Quốc cũng như ở quê nhà. Tất cả đều mong Xuân Trường thể hiện thật tốt và thành công ở chuyến xuất ngoại này”.

HLV Mai Đức Chung lý giải nguyên nhân ĐT nữ Việt Nam thua đậm Nhật Bản

HLV Mai Đức Chung khẳng định rằng việc thể lực suy giảm đã khiến ĐT nữ Việt Nam thua đậm ĐT nữ Nhật Bản. Ông Chung nói: "Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt và nỗ lực đến những  thời điểm cuối. Tuy nhiên, thể lực không đảm bảo đã khiến chúng tôi thua 4 bàn trong những phút cuối cùng và đó là lý do vì sao tỷ số lại đậm như vậy."

"Thay mặt đội tuyển, tôi xin cảm ơn những người hâm mộ đã đến sân hôm nay để cổ vũ cho hai đội. Họ đã tạo nên bầu không khí thật tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn họ rất nhiều.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Điểm tin bóng đá Việt Nam Hữu Thắng Xuân Trường Kiều Trinh ĐT nữ Việt Nam K-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT