Quảng cáo

Điểm tin sáng 8/3: HLV Hữu Thắng đón tin vui đầu tiên

Thứ ba, 08/03/2016 08:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng đón tin vui đầu tiên; AFC đánh giá cao màn thể hiện của Kiều Trinh… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 8/3.

HLV Hữu Thắng đón tin vui đầu tiên

 Điểm tin thể thao sáng,  Điểm tin thể thao, HLV Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng đón tin vui đầu tiên, ĐT Việt Nam, Kiều Trinh, Điểm tin thể thao mới nhất

HLV Hữu Thắng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi Ngọc Hải trở lại

Mới đây, SLNA đã có đơn xin giảm án cho hậu vệ Quế Ngọc Hải. Nếu được VFF chấp thuận, Quế Ngọc Hải sẽ kịp góp mặt trong đội hình SLNA ở chuyến làm khách đến sân B.Bình Dương tại vòng 4 Toyota V-League 2016 vào ngày 10/3.

Bên cạnh đó, nếu được giảm án sớm khoảng 1 tuần đến 10 ngày, Quế Ngọc Hải hoàn toàn có thể được tân HLV Hữu Thắng điền tên vào danh sách ĐTVN tập trung từ ngày 13/3 tới. Việc này không chỉ đem lại niềm vui cho Ngọc Hải mà cũng là tin vui với HLV Hữu Thắng.

AFC đánh giá cao màn thể hiện của Kiều Trinh

Có thể tuyển nữ Việt Nam sẽ không có cơ hội giành chiếc vé dự Olympic 2016 nhưng không vì thế mà màn trình diễn của các cầu thủ nữ VN không được đánh giá cao. Truyền thông quốc tế đã dành những lời khen ngợi cho nỗ lực và sự tiến bộ của ĐT nữ, đặc biệt là tài năng của thủ môn Đặn Thị Kiều Trinh. Thậm chí AFC còn nhìn nhận tuyển nữ VN “là một trong những đội tuyển tiến bộ nhất châu Á”.

Nói về tài năng của Kiều Trinh, The-AFC nhận xét : “Thủ môn 30  tuổi là trụ cột của ĐT bóng đá nữ trong hơn một thập kỷ qua. Trong trận đấu với một đối thủ đứng ở vị trí thứ 6 thế giới là CHDCND Triều Tiên, cô thi đấu với một hiệu suất đáng kinh ngạc dù thua một cách đáng tiếc vào phút 90 khi Ju Hyo-sim ghi bàn”.

Zidane quyết giữ Ronaldo

Trong buổi họp báo trước trận Real – Roma ở lượt về vòng 1/8 Champions League (2h45, 9/3), khi được hỏi về tương lai của Ronaldo, HLV Zidane đã trả lời với giọng rất kiên quyết.

“Bán Ronaldo ư? Tôi là HLV và tôi muốn cậu ta tiếp tục ở lại đây. Những tiếng la ó luôn là một phần của trận đấu, bạn phải vượt qua nó bằng cách cải thiện bản thân và làm những điều tốt nhất”, Zizou muốn nói về hành động của các madridista la ó đòi bán CR7 ở chiến thắng 7-1 trước Celta Vigo cuối tuần qua.

Mata ân hận vì thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, tiền vệ Mata đã tỏ ra rất ân hận vì chiếc thẻ đỏ không đáng có ở trận thua 0-1 trước West Brom của MU.

“Sau hơn 500 trận đấu, tôi đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên. Đây là điều không dễ dàng với tôi. Đó là một thẻ đỏ rất lạ, nhưng tôi phải chấp nhận và học được nhiều thứ”.

Allegri xác nhận ở lại Juventus

Đương kim HLV trưởng của Juventus xác nhận, chắc chắn ông sẽ tiếp tục ở lại sân Juventus Arena vào mùa giải tới.

“Vào mùa tới, tôi sẽ tiếp tục là HLV của Juventus bởi tôi vẫn còn vài năm hợp đồng. Sẽ không có chuyện tôi ra đi. Tôi đang cảm thấy ổn và không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi đang tiến tới danh hiệu Scudetto thứ 5 liên tiếp, điều đó thật tuyệt vời”.

Dortmund không sợ Barca “cướp” Aubameyang và Gundogan

Phát biểu trên tờ Bild, GĐTT của Dortmund - Michael Zorc cho biết, đội bóng không cảm thấy bị áp lực trước việc 2 ngôi sao sáng nhất của họ là Gundogan và Aubameyang có thể sẽ bị các đại gia châu Âu cuỗm mất sau khi mùa giải năm nay kết thúc, đặc biệt là Barca.

Phát biểu này của ông Michael Zorc xuất hiện sau khi tuyển trạch viên của Barca - Ariedo Braida có mặt trên khán đài sân Signal Iduna Park cuối tuần qua để chứng kiến trận hòa không bàn thắng giữa Dortmund và Bayern.

Firmino thế chân Kaka ở tuyển Brazil

Cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Kaka đã bị HLV Dunga gạch tên khỏi danh sách ĐT Brazil để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới do chấn thương. Để thay thế, tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo Liverpool là Firmino được gọi bổ sung (ghi 7 bàn, 4 kiến tạo từ đầu năm 2016).

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao sáng Điểm tin thể thao HLV Hữu Thắng HLV Hữu Thắng đón tin vui đầu tiên ĐT Việt Nam Kiều Trinh Điểm tin thể thao mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT