Quảng cáo

Bóng đá VN 6/3: HLV Hữu Thắng ưu tiên cầu thủ có khả năng đá ngắn

Chủ nhật, 06/03/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng ưu tiên cầu thủ có khả năng đá ngắn; Chủ tịch Mito tin Công Phượng sẽ thành ngôi sao đẳng cấp… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 6/3.

HLV Hữu Thắng ưu tiên cầu thủ có khả năng đá ngắn

HLV Hữu Thắng, Chủ tịch Mito, Công Phượng, ĐT Việt Nam, Xuân Trường, Thanh Hóa, Tin thể thao, điểm tin thể thao, Tin tức bóng đá, Bóng đá VN 6/3

HLV Hữu Thắng ưu tiên cầu thủ có khả năng đá ngắn

Theo như tiết lộ của HLV Hữu Thắng, những cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng tốt, phù hợp với các ý đồ chơi bóng ngắn sẽ có nhiều lợi thế được gọi lên tuyển. “Lối chơi của đội tuyển sẽ phù hợp với tầm vóc của người Việt Nam. Thế nên các cầu thủ có kỹ thuật, tư duy chiến thật và kiểm soát bóng tốt sẽ là những tiêu chí hàng đầu trong việc được gọi lên tuyển”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Theo kế hoạch, ngày 14/3 tới, sẽ có khoảng 25 cầu thủ được gọi lên tuyển cho đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới triều đại HLV Hữu Thắng.

Chủ tịch Mito tin Công Phượng sẽ thành ngôi sao đẳng cấp

Chủ tịch CLB Mito Hollyhock Kunio Numata cho biết đội bóng sẽ để ý đến Công Phượng, nhằm giúp anh phát triển tài năng trong tương lai gần. “Mùa 2015, chúng tôi thi đấu cố gắng và đã trụ hạng thành công nhưng với sự có mặt của Công Phượng, Mito Hollyhock sẽ phấn đấu lọt vào top 9 ở J.League 2”, ông cho biết.

Về phần mình, Công Phượng hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ để thi đấu cho CLB mới. Anh đặt mục tiêu ra sân trong đội hình chính thức, sớm có bàn thắng đồng thời giúp CLB cạnh tranh tấm vé lên hạng J.League 1.

Trận FLC Thanh Hoá - Đồng Tháp bị hoãn vì lý do an ninh

Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng cho hay: “Do tình hình bà con vẫn tụ tập đông người ở Thanh Hoá nên để đảm bảo yếu tố an ninh an toàn, trận đấu trên sân Thanh Hoá chiều mai sẽ hoãn. Thời điểm đấu bù VPF sẽ thông báo sớm”. Quyết định của VPF được đưa ra sau khi lãnh đạo của BTC đã đi thị sát và nhận thấy tình hình an ninh không đảm bảo.

Kể từ đầu mùa, FLC Thanh Hoá thi đấu vô cùng ấn tượng, với 2 chiến thắng tuyệt đối trước HN.T&T và S.KH để cán đích ở vị trí thứ 2. Đội bóng xứ Thanh cũng có được khoản tiền thưởng cao nhất V.League, tổng cộng 1,1 tỷ đồng cho 2 chiến thắng. Trận đấu bị hoãn ít nhiều sẽ khiến cho CĐV xứ Thanh hụt hẫng nhưng không thể khác bởi đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu luôn là ưu tiên hàng đầu.

Xuân Trường tìm cơ hội đá chính tại Incheon United

Đánh giá về đội bóng mới Xuân Trường cho biết: “Incheon United là một đội bóng lớn ở Hàn Quốc. Đội bóng này có sự chuyên nghiệp rất cao, có thể so sánh với các CLB ở châu Âu. BHL luôn có sự nỗ lực hết mình để tạo điều kiện tốt nhất cho cầu thủ còn các cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật được đào tạo từ khi còn trẻ. Em nghĩ các cầu thủ ở đây đạt đẳng cấp rất cao.

Trước mắt, em gặp rất nhiều khó khăn để có một suất trong đội hình chính. Vì vậy, em sẽ phải cố gắng nỗ lực 200% để được lựa chọn vào đội hình xuất phát. Cuộc sống mới có chút khó khăn nhưng em sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Chủ tịch Mito Công Phượng ĐT Việt Nam Xuân Trường Thanh Hóa Tin thể thao điểm tin thể thao Tin tức bóng đá Bóng đá VN 6/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT