Quảng cáo

Công Vinh e ngại cho tương lai HLV Hữu Thắng

Thứ hai, 07/03/2016 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Thanh Niên, tiền đạo Lê Công Vinh đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về người anh, người thầy cũ HLV Nguyễn Hữu Thắng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng,Nguyễn Hữu Thắng, Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng,Công Vinh, tiền đạo Lê Công Vinh, Lê Công Vinh,ĐTQG, đt việt nam, CLB SLNA, bình dương, v-league, bóng đá việt nam, HAGL, bầu đức, VFF

Công Vinh và HLV Hữu Thắng khi còn thuộc biên chế SLNA

Với việc trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam hôm 3/3 vừa qua, HLV Hữu Thắng đang nhận một trọng trách khá khó khăn là đưa bóng đá Việt Nam đến với những cột mốc vinh quan trong chặng đường 2 năm phía trước. Cũng giống như nhiều chuyên gia và các cầu thủ khác, tiền đạo của B.Bình Dương, Lê Công Vinh đã có những chia sẻ rất thực của mình về người đàn anh, đồng thời cũng người thầy cũ khi còn ‘chung lưng, đấu cật’ tại CLB SLNA.

Đi lên bằng năng lực của mình cùng sự quan tâm, tình cảm dành cho các cầu thủ, Hữu Thắng đã nhận được những con mắt đầy ngưỡng mộ, sự thiện cảm và tôn trọng không chỉ của Công Vinh mà nhiều cầu thủ khác. Chính điều đó đã trở thành cơ sở để Hữu Thắng xây dựng một tập thể SLNA đoàn kết, có sự yêu thương và giàu quyết tâm chiến thắng.

Với những gì đã có, Công Vinh rất tin tưởng vào khả năng cầm quân của Hữu Thắng nhưng ở một chừng mực nào đó, Quả bóng vàng Việt Nam 2007 vẫn giữ được một cái nhìn thực tế, anh có đôi chút ngần ngại vào năng lực của ĐT Việt Nam, khi chúng ta không tỏ ra vượt trội so với các cầu thủ trong khu vực.

Chia sẻ với Thanh Niên, Công Vinh cho biết: “Tôi lo cho anh Thắng. Vào bối cảnh này, phải dũng cảm lắm lắm mới dám ngồi lên ghế nóng. Anh Thắng quá dũng cảm bởi sắp bước vào lửa. Trong lễ ký hợp đồng với VFF, một loạt những chỉ tiêu cao vời vợi được đưa ra. Nhưng liệu có đi đến được thành công trọn vẹn hay không?

Tại sao tôi lại đặt ra câu hỏi thiếu tính lạc quan như vậy. Kỳ vọng của dư luận thì vô cùng lớn nhưng trên thực tế, hiện tại bóng đá Việt Nam không mạnh hơn so với chính mình thời kỳ trước, cũng không quá mạnh so với khu vực. Chúng ta không có lứa cầu thủ kế cận cực kỳ xuất sắc”.

Bằng hiểu biết của mình, tiền đạo này cũng cho rằng nền bóng đá Việt Nam chưa có các mô hình đào tạo mang tính chiến lược, chưa có lộ trình dài hạn cho tương lai. Chính vì vậy, nếu không đạt được những thành công như VFF đề ra, đây cũng không phải lỗi của riêng cá nhân HLV Hữu Thắng. Tuy vậy, Công Vinh vẫn hy vọng rằng ‘người đàn anh’ Hữu Thắng sẽ tạo ra những điểm nhấn trên tuyển với việc áp dụng lối đá đẹp, cống hiến vì NHM nhưng tuân thủ đấu pháp và thi đấu với một tinh thần quyết tâm, luôn luôn hướng tới chiến thắng.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ được tập trung vào ngày 10/3, sau khi vòng 4 V-League 2016 kết thúc. ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tập huấn trong nước tại Hà Nội trước khi thi đấu chính thức hai trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2018 với đối thủ Đài Loan (sân Mỹ Đình) lúc 19h00 ngày 24/3 và với Iraq (sân trung lập Iran) vào ngày 29/3.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng Nguyễn Hữu Thắng Hữu Thắng HLV Hữu Thắng Công Vinh tiền đạo Lê Công Vinh Lê Công Vinh ĐTQG đt việt nam CLB SLNA bình dương v-league bóng đá việt nam HAGL bầu đức VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT