Quảng cáo

Điểm tin trưa 27/10: Công Phượng tái xuất, HAGL quyết lên ngôi vương

Thứ ba, 27/10/2015 13:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng tái xuất, HAGL hướng đến ngôi vô địch U.21 quốc tế, Phạm Phước Hưng sẽ tranh vé vớt dự Olympic 2016… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 27/10.

Công Phượng tái xuất, HAGL hướng đến ngôi vô địch U.21 quốc tế

Hội quân từ cách đây gần một tuần nhưng phải đến hôm qua, Công Phượng mới tái xuất. Cầu thủ người Nghệ An đã có mặt tại trung tâm tập luyện Hàm Rồng để hội ngộ những người đồng đội xuất sắc như Xuân Trường, Tuấn Anh...

Điểm tin trưa 27/10: Công Phượng tái xuất, HAGL quyết lên ngôi vương, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng đi Nhật Bản, Điểm tin thể thao trưa 27/10

HAGL đặt rất nhiều quyết tâm ở giải U21 Quốc tế 

Trong buổi tập vừa qua, các cầu thủ HAGL tỏ ra rất háo hức. Thể hình của những cái tên như Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh cũng được cải thiện một cách đáng kể. Sau một năm chinh chiến tại đấu trường V-League, họ đang rất mong đợi sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện mình ở sân chơi U21 Quốc tế. Sau đây vài ngày, Công Phượng sẽ cùng lãnh đạo HAGL bay sang Nhật để đàm phán chuyện gia nhập CLB Mito Hollyhock ở J-League 2.

Phạm Phước Hưng sẽ tranh vé vớt dự Olympic 2016

Đêm qua (giờ Việt Nam), các VĐV nam Việt Nam đã bước vào thi đấu vòng loại giải vô địch thế giới đang khởi tranh tại Glasgow (Vương quốc Anh). Và không được vui cho lắm khi 3 tuyển thủ của chúng ta đã không giữ được phong độ tốt và thậm chí còn không chiến thắng nổi chính mình. Đã từng giành thành tích rất xuất sắc tại giải vô địch thế giới năm 2012 để giành vé chính thức dự Olympic London nhưng Phạm Phước Hưng đã không thể lập lại kỳ tích này.

Bà Nguyễn Kim Lan - Tổng thư ký Liên đoàn thể dục Việt Nam, trưởng đoàn đội tuyển thể dục Việt Nam tỏ ra khá tiếc nuối. Tuy nhiên cũng theo bà Kim Lan, tuy không đạt huy chương đơn môn giải thế giới nhưng Phạm Phước Hưng vẫn được Liên đoàn thể dục thế giới đưa vào danh sách tham dự giải tiền Olympic vào tháng 4 năm sau - đây là vòng loại cuối cùng để tranh vé dự Thế vận hội.

Bài toán khó cho Nguyễn Thị Huyền

Dù đã đạt 2 chuẩn Olympic ngay từ SEA Games 28 nhưng cơ hội để có mặt tại Thế vận hội vào mùa hè năm sau tại Brazil của Nguyễn Thị Huyền vẫn rất mong manh. Nhà vô địch SEA Games Nguyễn Thị Huyền tỏ ra khá lo lắng: “Con đường đến với Olympic Brazil 2016 của tôi còn rất chông gai. Tôi đang bị tái phát chấn thương nhẹ ở đùi sau nên giải vô địch quốc gia vừa rồi tôi không thi đấu.

Tôi không muốn sang Mỹ hay Nga tập huấn vì tôi không phù hợp với các bài tập của chuyên gia. Điều tôi cần nhất bây giờ là có một “quân xanh” đúng tầm để “kéo” tôi lúc tập luyện vì thế mạnh của tôi là rượt đuổi và bám theo. Cứ lủi thủi tập một mình vừa cô đơn vừa không có đối thủ để cạnh tranh quyết liệt. Nếu Tổng cục TDTT sẵn sàng chi tiền, BHL chắc chắn sẽ tìm được một VĐV nam Nam Định lên tuyển tập cùng với tôi. Nhưng không biết có được không!”.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 27/10: Công Phượng tái xuất HAGL quyết lên ngôi vương Nguyễn Công Phượng Công Phượng đi Nhật Bản Điểm tin thể thao trưa 27/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT