Quảng cáo

Điểm tin trưa 23/9: HLV Miura quyết đánh bại Thái Lan, HAGL chia tay đội trưởng?

Thứ tư, 23/09/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura quyết đánh bại Thái Lan, HAGL chia tay đội trưởng… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 23/9.

HLV Miura quyết đánh bại Thái Lan

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào hai trận cầu quyết định ở bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á với Thái Lan và Iraq trên sân nhà vào tháng Mười tới. Ông Miura khẳng định: “Hai trận đấu tới cực kỳ quan trọng.

HLV Miura, ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan, Việt Nam vs Thái Lan, ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, Lê Hoàng Thiên, Lê Hoàng Thiên chia tay HAGL HLV Miura quyết đánh bại Thái Lan và Iraq 

Nếu kết quả khả quan, chúng ta có thể tính tới việc đi tiếp tới vòng loại cuối cùng của World Cup. Nếu không, mục tiêu còn lại vẫn là vòng chung kết Asian Cup. Chúng tôi sẽ công bố danh sách đội tuyển trong tuần sau. Sẽ không có nhiều sự xáo trộn. Tôi chỉ bổ sung một số gương mặt mới.”

HAGL chia tay đội trưởng Hoàng Thiên?

Có vẻ như những thông tin về việc bầu Đức sẽ tiếp tục thay máu lực lượng là hoàn toàn có cơ sở khi một tin khá bất ngờ cho các CĐV HAGL cũng như người hâm mộ cả nước là việc tiền vệ đội trưởng Lê Hoàng Thiên sẽ chia tay đội bóng phố núi để đầu quân cho đội bóng sông Hàn vào mùa giải tới.

Mùa giải trước, bầu Đức đã thanh lý gần hết lực lượng để nhường chỗ cho Công Phượng và các cầu thủ trẻ HAGL lên thi đấu, tuy nhiên với năng lực và kinh nghiệm của một cựu tuyển thủ quôc gia, Thiên vẫn là một cầu thủ trụ cột được bầu Đức giữ lại để phát triển lớp kế cận.

Thua ĐT nữ Việt Nam, HLV tuyển nữ Thái Lan từ chức

HLV Srathongvian đã tuyên bố từ chức ngay sau trận thua 0-2 trước ĐT nữ Việt Nam. “Là HLV trưởng ĐT nữ Thái Lan, tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại này. Tôi xin lỗi vì không thể đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ”, bà Srathongvian trả lời truyền thông Thái Lan.

Có thể hiểu cho quyết định của HLV Srathongvian, bởi sau những thành công liên tiếp trong những năm vừa qua, nhất là thành tích giành vé tham dự World Cup bóng đá nữ 2015 ở Canada, người Thái đặt kỳ vọng rất cao ở cuộc đua giành vé dự Olympic 2016. Nhưng ĐT nữ Việt Nam đã khiến giấc mộng của người Thái tan vỡ với chiến thắng thuyết phục tối 22/9.

Năm thứ 13 liên tiếp, cầu thủ Việt thất bại trước ngoại binh

Dù đã ghi tới 16 bàn ở V-League 2015, phá kỷ lục ghi bàn của một cầu thủ nội trong kỷ nguyên V-League, Lê Văn Thắng vẫn ngậm ngùi về nhì sau Patiyo Tambwe (18 bàn). Đây là năm thứ 13 liên tiếp, ngoại binh chiến thắng trong cuộc đua Vua phá lưới V-League.

Kể từ khi bóng đá Việt Nam chuyển sang cơ chế chuyên nghiệp ở mùa giải 2000-01, đã 15 mùa bóng đã trôi qua. Chỉ hai lần, các cầu thủ Việt đánh bại được ngoại binh trong cuộc chiến giành cho chân sút xuất sắc nhất. Đó là chiến công của Đặng Đạo (Khánh Hòa - 11 bàn) năm 2001 và Hồ Văn Lợi (Cảng Sài Gòn - 9 bàn) năm 2002.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan Hoàng Anh Gia Lai HAGL Lê Hoàng Thiên Lê Hoàng Thiên chia tay HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT