Quảng cáo

HLV Miura sắp gọi 'vua phá lưới nội' Văn Thắng lên tuyển?

Thứ ba, 22/09/2015 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Lê Văn Thắng, người đã ghi được 16 bàn thắng ở V-League 2015 đứng trước cơ hội rất lớn được triệu tập lên ĐT Việt Nam đấu với Iraq và Thái Lan trong tháng 10 tới đây.

VIDEO: Lê Văn Thắng - Vua phá lưới nội V-League 2015

Ở vòng 26 V-League 2015, người ta bất ngờ thấy HLV Miura dự khán trận đấu giữa Quảng Nam và Cần Thơ. Một trận đấu không mang ý nghĩa quá lớn về mặt chuyên môn và cục diện, vì thế lý do khiến người ta giải thích tại sao ông thầy người Nhật lại có mặt ở đây chỉ có một. Đó là tiền đạo Lê Văn Thắng, cầu thủ đã ghi được tới 16 bàn thắng trong mùa giải này. Anh cũng chính là 'vua phá lưới' các chân sút nội ở V-League2015.

Việt Nam, vong loai world cup 2018, hlv miura, van thang, tiền đạo văn thắng, quảng nam, cần thơ, vleague, thái lan, iraq

HLV Miura sẽ triệu tập Văn Thắng lên tuyển Việt Nam?

Phong độ làm bàn của Văn Thắng trong vài tháng qua là rất ấn tượng và ổn định. Đó cũng là lý do khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi HLV Miura không triệu tập anh lên tuyển. Trong khi đó những cầu thủ đang xuống phong độ như Hồng Quân hay Công Vinh vẫn dược triệu tập.

Ở trận gặp Đài Loan cách đây không lâu, người ta thấy hàng công của ĐT Việt Nam thi đấu rất yếu kém. Và dù là người không thích có nhiều sự thay đổi về nhân sự, tuy nhiên trước áp lực dư luận và phong độ tốt của Văn Thắng, ông thầy người Nhật đã phải suy nghĩ lại.

Sự có mặt của HLV Miura ở sân Tam Kỳ (Quảng Nam) trong vòng đấu vừa qua thực tế không khác nào lời khẳng định Văn Thắng sẽ được triệu tập lên tuyển, chuẩn bị đấu Iraq và Thái Lan trong tháng 10 tới đây.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang có 3 điểm sau hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Ở trận đấu cuối thuộc lượt đi, đối thủ của thầy trò HLV Miura sẽ là Iraq, đội được đánh giá mạnh nhất ở bảng đấu này. Văn Thắng tuy không có thể hình tốt, nhưng sự nhanh nhẹn, đơn giản và hiệu quả trong những tình huống dứt điểm của anh được xem là giải pháp cần thiết mà HLV Miura cần cho hàng công vốn đang 'cùn' của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vong loai world cup 2018 hlv miura van thang tiền đạo văn thắng quảng nam cần thơ vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT