Quảng cáo

Sếp lớn VFF chốt tương lai HLV Miura

Thứ sáu, 18/09/2015 12:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch VFF khóa VII- ông Lê Hùng Dũng vừa chính thức lên tiếng xác nhận về việc đi hay ở của HLV Toshiya Miura.

Liên tục gặp những rắc rối trong kinh doanh, cộng với tình hình sức khỏe không còn ở tuổi "tay xách nách mang", cựu Chủ tịch HĐQT EximBank hiện cũng không thực "xiết sườn" với bóng đá nước nhà.

Lê Hùng Dũng,EximBank,Toshiya Miura,HAGL,Sếp lớn VFF,HLV Miura,VPF,Bóng đá Việt Nam, Bầu Đức,V-League,Quế Ngọc Hải,Nguyễn Văn Mùi,Phùng Đình Dũng,quế ngọc hải,que ngoc hai,pha vao bong cua que ngoc hai,pha vào bóng của quế ngọc hải,Ngọc Hải, Ngọc Hải vào bóng thô bạo, Anh Khoa chấn thương, SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải

Ông Lê Hùng Dũng trúng cử Chủ tịch VFF khóa VII

Theo thống kê được công bố, lợi nhuận của Ngân hàng Xuất nhập khẩu (Eximbank) từng đạt đến 2.139 tỷ đồng vào năm 2012, nhưng lại bất ngờ giảm sâu còn 659 tỷ đồng vào năm 2013, và đến năm 2014 thì chỉ còn 56 tỷ đồng. Điều này gián tiếp khiến, vị chủ tịch 61 tuổi quê An Giang quyết định xin thôi nhiệm sớm và không tiếp tục ứng cử nhiệm kỳ mới 2015-2020 vào hôm 21/7 vừa qua.

Mới đây, ông Lê Hùng Dũng đã có những phát biểu kịp thời để trấn an dư luận, sau làn sóng phản đối chĩa vào HLV Toshiya Miura, trong đó có ông bầu của CLB HAGL- Đoàn Nguyên Đức.

Lê Hùng Dũng,EximBank,Toshiya Miura,HAGL,Sếp lớn VFF,HLV Miura,VPF,Bóng đá Việt Nam, Bầu Đức,V-League,Quế Ngọc Hải,Nguyễn Văn Mùi,Phùng Đình Dũng,quế ngọc hải,que ngoc hai,pha vao bong cua que ngoc hai,pha vào bóng của quế ngọc hải,Ngọc Hải, Ngọc Hải vào bóng thô bạo, Anh Khoa chấn thương, SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải

Ông Dũng là người ủng hộ HLV Miura lên làm HLV trưởng ĐTQG

Cụ thể, ông Dũng khẳng định trên tờ Tiền Phong việc thay tướng đổi vận là nóng vội và chỉ nhìn vào cái trước mắt. Ông cũng khuyên người hâm mộ nên kiên nhẫn chờ đợi vì "muốn đạt thành tích ổn định, HLV cần có thời gian" và việc "thay HLV liên tục là không ổn".

Ngoài ra, cựu Chủ tịch HĐQT EximBank cũng trả lời khi được hỏi về sự thất bại của HAGL tại V-League 2015 rằng đây chỉ là cái thua trước mắt nhưng về lối chơi thì chưa chắc. Sự thất bại của đội bóng Phố Núi đến nhiều từ quyết định nóng vội của Bầu Đức khi để U19 lên thi đấu chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, ông Dũng khẳng định thêm rằng mùa giải này sẽ là kinh nghiệm tốt cho các các cầu thủ trẻ HAGL và sẽ không quá bất ngờ nếu lứa cầu thủ này thành công ở mùa giải tới.

Trước đó, Bầu Đức từng khẳng định là người chưa từng làm Phó cho ai nhưng vì cái nể "bạn hiền" mà thuận ngồi vào chiếc ghế ông Dũng để lại sau khi ông này nắm chức Chủ tịch VFF từ tháng 12/2013 thay ông Nguyễn Trọng Hỷ- Phó chủ tịch phụ trách tài chính.

Dù vậy, sau 2 năm của nhiệm kỳ VII, mối thâm giao của cả hai đã có những rạn nứt nhất định mà chỉ người trong cuộc mới biết. Sau khi VFF phá hẹn ước lấy U19 HAGL làm nòng cốt ĐTQG, giờ lại là mâu thuẫn về việc đi ở của HLV Miura.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Hùng Dũng EximBank Toshiya Miura HAGL Sếp lớn VFF HLV Miura VPF Bóng đá Việt Nam Bầu Đức V-League Quế Ngọc Hải Nguyễn Văn Mùi Phùng Đình Dũng quế ngọc hải que ngoc hai pha vao bong cua que ngoc hai pha vào bóng của quế ngọc hải Ngọc Hải Ngọc Hải vào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT