Quảng cáo

HLV Miura không bình luận về pha vào bóng của Ngọc Hải

Thứ năm, 17/09/2015 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura cho rằng pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải là lúc đang thi đấu cho Sông Lam Nghệ An nên ông không có nhận xét nào về tình huống vào bóng nguy hiểm này.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải đã dẫn đến chấn thương nặng cho Anh Khoa trong trận SLNA – SHB Đà Nẵng. Tình huống này đã dẫn đến sự bức xúc của dư luận trong những ngày qua, nhiều ý kiến cho rằng vào thời điểm cuối mùa giải, Quế Ngọc Hải không cần thiết phải sử dụng những pha vào bóng nguy hiểm như vậy.

Không chỉ bức xúc, nhiều CĐV còn cho rằng Quế Ngọc Hải không xứng đáng được gọi vào ĐT U23 cũng như đội tuyển quốc gia. Đem những thắc mắc này đến với HLV Miura nhưng vị chiến lược gia người Nhật Bản từ chối trả lời.

HLV Miura, HLV Miura vs Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải,Quế Ngọc Hải gây chấn thương,Quế Ngọc Hải phạm lỗi,Quế Ngọc Hải phạm lỗi ác ý,Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa,Sông Lam Nghệ An,Quế Ngọc Hải nhận án phạt nặngHLV Miura không có nhận xét về pha vào bóng của Ngọc Hải

Theo lý giải của HLV Miura thì pha phạm lỗi mà Quế Ngọc Hải thực hiện là khi anh đang thi đấu trong vào áo SLNA nên ông không bình luận. Hơn nữa việc này nằm trong quyền kiểm soát của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nên tốt nhất là chờ kết luận từ VFF.

Riêng Quế Ngọc Hải, hậu vệ này đang tỏ ra hối hận với pha vào bóng của mình. Sau khi đăng đàn xin lỗi, Ngọc Hải cùng đoàn của SLNA sẽ vào tận Đà Nẵng để trực tiếp thăm hỏi cầu thủ Anh Khoa. Dự kiến, trong sáng ngày 17/9 đoàn sẽ đến Đà Nẵng.

Theo khung phạt của VFF, án phạt nhẹ nhất cho Quế Ngọc Hải là treo giò 3 trận và nặng nhất là cấm thi đấu vĩnh viễn. Ngoài ra, hậu vệ này có nguy cơ bị loại ra khỏi ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018 tới đây.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura HLV Miura vs Ngọc Hải Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải gây chấn thương Quế Ngọc Hải phạm lỗi Quế Ngọc Hải phạm lỗi ác ý Quế Ngọc Hải vs Anh Khoa Sông Lam Nghệ An Quế Ngọc Hải nhận án phạt nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT