Quảng cáo

Điểm tin trưa 19/7: Xác định đối thủ của U16 Việt Nam ở bán kết

Thứ ba, 19/07/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay xác định được đối thủ của U16 Việt Nam; GĐĐH HAGL: “Giờ chúng tôi chỉ cần chiến thắng là được”… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 19/7.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân tại giải U16 Đông Nam Á 2016

Hôm nay xác định được đối thủ của U16 Việt Nam

Điểm tin thể thao trưa 19/7, U16 Việt Nam, Tin thể thao, Tin tức thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin tức bóng đá đáng chú ý, U16 Việt Nam; GĐĐH HAGL

U16 Việt Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng tại giải ĐNÁ

Chiều nay (19/7), lượt trận cuối bảng B giải U16 Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra. Tại bảng này, U16 Thái Lan đã chắc ngôi đầu bảng. Vị trí còn lại đang thuộc về U16 Campuchia. Chỉ cần giành được ít nhất 1 điểm trước U16 Timor-Leste, U16 Campuchia sẽ trở thành đối thủ kế tiếp của U16 Việt Nam.

Thầy trò HLV Hữu Thắng sắp sang Hàn Quốc tập huấn

Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn cho biết, thời gian tới, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần. Tuy nhiên, thời gian và địa điểm cụ thể vẫn chưa được VFF chốt lại.

GĐĐH HAGL: “Giờ chúng tôi chỉ cần chiến thắng là được”

GĐĐH Huỳnh Mau than vãn: “Đá không tiểu xảo và không câu giờ, họ nói HAGL như tờ giấy trắng không biết gì hết, non nớt giống như chơi ở một giải trẻ, còn đá câu giờ một tí họ nói khác.

Bây giờ không biết đâu mà lần nên chúng tôi chủ yếu làm theo hướng nào mình có chiến thắng, đá được để cho khán giả và những người yêu quý HAGL đến sân ủng hộ đội bóng. Thực sự rất là khổ, khi truyền hình trực tiếp trận đấu thì bảo tại sao HAGL được ưu ái, còn HAGL không được truyền hình trực tiếp lại bảo sao không phát sóng”.

HLV Bruce muốn dẫn dắt ĐT Anh

Theo nguồn tin từ tờ Various, HLV Steve Bruce của Hull City đã liên hệ với LĐBĐ Anh với mong muốn được dẫn dắt “tam sư” thay Roy Hodgson, người vừa bị sa thải hôm 27.6 vừa qua.

FIFA ủng hộ Nga tổ chức World Cup 2018 bất chấp khủng hoảng doping

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vừa lên tiếng ủng hộ nước Nga tổ chức kỳ World Cup 2018 "thành công rực rỡ", dù nước này đang phải đối mặt với những cáo buộc chính thức từ các nhà điều tra về việc các VĐV Nga sử dụng doping có hệ thống tại kỳ Olympic mùa Đông 2014, tổ chức tại Sochi.

Mertesacker được đề cử trao băng đội trưởng

Sau sự ra đi của Arteta, chiếc băng thủ quân của Arsenal đang bỏ trống. Tuy nhiên, xem ra “The Gunners” sắp có đội trưởng mới, bởi thông tin từ sân Emirates cho hay, ban lãnh đạo CLB, HLV Wenger cũng như các cầu thủ đều ủng hộ trung vệ người Đức – Mertesacker trở thành thủ quân của “Pháo thủ” thành London.

Kante sẽ hội quân với Chelsea tại Mỹ

Tân binh của Chelsea, tiền vệ người Pháp – Kante sẽ không góp mặt trong trận giao hữu gặp Wolfsberger AC vào 1h, ngày 21/7. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của “The Blues” sẽ sớm bay sang California (Mỹ) để hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho các trận đấu tại International Champions Cup. Dự kiến, Kante có thể sẽ dự khán ở trận Chelsea gặp Liverpool (28/7) và sau đó sẽ xung trận ở cuộc đọ sức với Real (31/7).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa 19/7 U16 Việt Nam Tin thể thao Tin tức thể thao Tin thể thao nổi bật Tin tức bóng đá đáng chú ý U16 Việt Nam; GĐĐH HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT