Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/7

Thứ ba, 19/07/2016 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Vinh từ chối dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2016; HAGL dính tổn thất cực nặng trên hàng công… là những thông tin nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 19/7.

VIDEO: Công Vinh sút phạt đẳng cấp vào lưới HAGL

Công Vinh từ chối dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2016

Ngày 2/8 tới, Lễ bốc thăm chia bảng tại VCK AFF Suzuki cup 2016 sẽ diễn ra tại Myanmar. Đoàn Việt Nam có 3 nhân vật được mời gồm tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh và hai vị lãnh đạo của VFF là phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin tức thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá Việt Nam, Bóng đá đáng chú ý, Lễ bốc thăm AFF Cup 2016

Công Vinh từ chối dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2016

Do lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 2/8 nhưng một ngày sau đó Bình Dương sẽ tái đấu với Than Quang Ninh ở lượt về bán kết cúp Quốc gia, vì thế Công Vinh đã từ chối lời mời của BTC AFF Cup.

HAGL dính tổn thất cực nặng trên hàng công

Theo kết quả kiểm tra y tế mới đây của HAGL, Tạ Thái Học bị đứt dây chằng chéo trước. Đây là thông tin cực sốc với Thái Học, HAGL cũng như người hâm mộ. Bởi chấn thương này, Thái Học phải xa sân cỏ trong khoảng 6 tháng.

Nói về chấn thương của Thái Học, GĐĐH của HAGL ông Huỳnh Mau đã gửi lời động viên rằng: "Thái Học hãy cứ tự tin lên. Người hâm mộ và anh em đồng đội luôn ở bên bạn".

U16 Thái Lan gặp đội tấn công 'siêu khủng' ở bán kết

Ở giải lần này, U16 Australia chính là đội có hàng công khủng nhất. Sau 5 trận đã đấu, đội bóng xứ Chuột túi đã ghi được tới 21 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 7 lần. Họ là đội có hàng công siêu mạnh và đối thủ tiếp theo của các cầu thủ này là U16 Thái Lan.

Cuộc so tài giữa U16 Australia và U16 Thái Lan sẽ là cuộc chiến giữa công và thủ, hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn. Ở trận bán kết còn lại, U16 Việt Nam đang chờ đối thủ nhì bảng B, đó có thể là Campuchia, Lào hoặc Đông Timor.

U16 và U19 Việt Nam cùng sang Trung Quốc tập huấn

Theo lời của Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn, ngoài đội U16 phía Trung Quốc cũng đề nghị đội U19 Việt Nam sang tập huấn trong thời gian tới.

"Lần đi tập huấn này là do phía Trung Quốc chủ động mời sau lần Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký CFA Zhang Lian sang thăm và làm việc tại Việt Nam hồi đầu tháng. Họ đánh giá rất cao U16 Việt Nam và bày tỏ mong muốn có một trận giao hữu khi chúng ta tập huấn tại đó" trích lời ông Tuấn trên Dân Việt.

Công Phượng giao lưu với cựu sao MU

Trên kênh truyền hình Công Phượng vừa đăng tải đoạn clip tiền đạo gốc xứ Nghệ gặp gỡ cựu ngôi sao Man Utd Kagawa và hai người không chỉ trò chuyện vui vẻ mà còn trao đổi quà cho nhau. Tuyển thủ Nhật Bản đã tặng cho Công Phượng đôi giày có chữ ký của mình trên đó. Trong khi đó, tiền đạo trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG cũng đã tặng lại Kagawa chiếc áo đội tuyển Việt Nam số 16 có chữ ký của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá đáng chú ý Lễ bốc thăm AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT