Quảng cáo

Điểm tin 19/7: Công Vinh lỡ lễ bốc thăm AFF Cup; CR7 nghỉ dài hạn

Thứ ba, 19/07/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Vinh từ chối dự Lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2016; Real Madrid nhận tin không vui về C.Ronaldo… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 19/7.

VIDEO: 3 bàn thắng của Công Vinh ở AYA Bank Cup 2016

Công Vinh từ chối dự Lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2016

Theo kế hoạch, Lễ bốc thăm chia bảng AFF Suzuki cup 2016 sẽ diễn ra vào ngày 2/8 tới tại Myanmar. Tuy nhiên một ngày sau đó B.Bình Dương sẽ tái đấu Than Quảng Ninh ở lượt về bán kết cúp Quốc gia nên cầu thủ người Nghệ An đã từ chối lời mời của BTC AFF Cup.

Điểm tin 19/7, Công Vinh lỡ lễ bốc thăm AFF Cup, CR7 nghỉ dài hạn, Điểm tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, bóng đá thế giới, Tin thể thao đáng chú ý

Công Vinh từ chối dự Lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2016

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng đất Thủ đang muôn trùng khó khăn. Như vậy, trong chuyến đi Myanmar sắp tới, Việt Nam chỉ có hai đại diện là các lãnh đạo VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng không có trong danh sách khách mời lần này.

ĐT Việt Nam có HLV thể lực người Đức

Chưa đầy một tháng sau khi công bố Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede, VFF đã đồng ý duyệt cho HLV Hữu Thắng về việc thuê một HLV thể lực người nước ngoài – đồng hương với vị tân giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede.

Người được nhắc đến là chuyên gia thể lực người Đức - ông Martin Forkel. Ông Martin Forkel sinh năm 1979, có bằng HLV chuyên nghiệp. Chuyên gia thể lực người Đức sẽ làm việc với U16, U19 và ĐT  Việt Nam để hỗ trợ HLV trưởng cải thiện vấn đề thể lực cho các tuyển thủ.

Real Madrid nhận tin không vui về C.Ronaldo

Trong trận chung kết Euro 2016, C.Ronaldo đã dính chấn thương khá nặng ở đầu gối sau pha va chạm với Dimitri Payet. Chấn thương này đã khiến cho “siêu sao” người Bồ Đào Nha phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, C.Ronaldo sẽ bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu đầu ở mùa giải mới với Real Sociedad, Celta de Vigo và Osasuna. Theo dự kiến, cầu thủ số 7 chỉ có thể bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội sau giai đoạn này. Nếu không có gì cản trở, anh sẽ tái xuất ở trận đấu với Espanyol ở vòng 4.

Barca lên kế gia hạn hợp đồng với Luis Enrique

Trong nỗ lực giữ chân HLV Luis Enrique – người đã trải qua 2 mùa giải thành công ở Nou Camp, Phó chủ tịch của Barca, ông Jordi Mestre cho biết, CLB đang tiến hành những bước đi đầu tiên để gia hạn hợp đồng với HLV Enrique. Mọi chuyện không quá vội, nhưng hi vọng sẽ được hoàn tất vào tháng 1/2017.

Milan muốn đẩy Bacca sang Arsenal càng nhanh càng tốt

Đội chủ sân San Siro đang tìm mọi cách để bán tiền đạo Bacca sớm nhất có thể. Hiện West Ham đang sẵn sàng trả 26 triệu bảng để có được tiền đạo người Colombia, nhưng mọi thứ đang bị đình trệ bởi Bacca muốn chơi cho 1 đội bóng được dự Champions League.

Chính vì thế, Milan đang chờ Arsenal gửi một lời đề nghị chấp nhận được để sớm kết thúc thương vụ.

Juventus đón tân binh, mở đường cho Pogba đến MU?

Sau Dani Alves, Miralem Pjanic và Medhi Benatia, các nhà ĐKVĐ Serie A nhiều khả năng sẽ đón thêm 1 cầu thủ nữa trong tuần này, đó là tiền vệ công tài năng người Croatia - Marko Pjaca của Dinamo Zagreb.

Sau khi tỏa sáng tại Euro 2016, giá của Pjaca được dự tính khoảng 25 triệu euro. Thêm 1 tiền vệ đến Juventus, dường như HLV Max Allegri đã sẵn sàng để Paul Pogba ra đi. Theo đó, lời đề nghị 105 triệu bảng từ phía MU có thể sớm được chấp thuận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 19/7 Công Vinh lỡ lễ bốc thăm AFF Cup CR7 nghỉ dài hạn Điểm tin thể thao Tin thể thao nổi bật tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thế giới Tin thể thao đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT