Quảng cáo

Điểm tin chiều 18/7: U16 Việt Nam sẽ là nòng cốt đá SEA Games

Thứ hai, 18/07/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

U16 Việt Nam sẽ là nòng cốt đá SEA Games; Zidane đưa 2 con trai du đấu cùng Real; Mourinho muốn biến Bailly thành Varane của MU… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Cầu thủ U16 Thái Lan tái hiện cú volley siêu đẳng của Modric

U16 Việt Nam sẽ là nòng cốt đá SEA Games

Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Lứa cầu thủ U16 Việt Nam hiện tại rất tiềm năng và là nòng cốt để chuẩn bị cho SEA Games 2021 tại Việt Nam. Vì thế VFF xác định sẽ tập trung nguồn lực để U16 Việt Nam có thể phát triển tối đa trong thời gian tới, mà trước mắt là VCK châu lục sắp diễn ra tại Ấn Độ”.

U16 Việt Nam sẽ là nòng cốt đá SEA Games, Zidane đưa 2 con trai du đấu cùng Real, Mourinho muốn biến Bailly thành Varane của MU, Điểm tin thể thao chiều 18/7, tin bóng đá chiều nay, điểm tin thể thao hôm nay

U16 Việt Nam đang thi đấu thành công tại giải Đông Nam Á 2016

U16 Việt Nam hé lộ bí kíp chiến thắng

Trao đổi với Dân Việt sáng nay, ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng đoàn U16 Việt Nam bật mí sau khi đánh bại U16 Singapore 3-0: "Thời tiết trên sân ở Campuchua sáng 18.7 cực kỳ nắng nóng. Các cán bộ, ban huấn luyện theo đội chỉ ngồi ngoài sân xem cũng cảm thấy mệt chứ đừng nói tới các cầu thủ phải chạy trên sân. Cũng may, chúng tôi đã lường trước được thời tiết rất nắng nóng nơi đất khách nên trước khi lên đường sang Campuchia thi đấu, đội đã chuẩn bị giường phao mang sang. Sau mỗi trận đấu, các cầu thủ được ngâm mình trong nước đá đổ đầy giường phao, thư giãn và hồi phục rất tốt”.

Zidane đưa 2 con trai du đấu cùng Real Madrid

Trong chuyến du đấu hè 2016 tại Canada, "Los Blancos" chưa có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo. Họ được cho phép tập trung muộn sau khi dự Euro 2016. Thay vào đó, HLV Zidane đã đăng ký hai quý tử là Luca và Enzo vào danh sách cầu thủ Real Madrid du đấu hè 2016 tại Canada. Trong chuyến đi này, Real lần lượt gặp PSG (ngày 28/7) và Chelsea (ngày 30/7).

Mourinho muốn biến Bailly thành Varane của M.U

"Người đặc biệt" đang có một kế hoạch lớn cho Bailly khi ông nhận thấy tiềm năng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thua kém gì trung vệ Raphael Varane, học trò cũ tại Real Madrid.  Chia sẻ trước báo giới, Mourinho cho biết: "Tôi muốn tạo cơ hội cho Eric thi đấu nhiều hơn bởi cậu ấy cần học cách giao tiếp. Tôi sẽ cho cậu ấy mọi thứ để ngày càng xuất sắc như cách tôi đã làm với nhiều trung vệ khác, ví dụ như Varane chẳng hạn. Eric là một hậu vệ đầy tiềm năng khi chúng tôi quyết định mua cậu ấy. Cậu ấy có tố chất để trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới"

Diego Costa nhất quyết xin rời khỏi Chelsea

Sau mùa giải thất vọng cùng cực, Diego Costa đang bị lung lay dữ dội bởi sự xuất hiện của tân binh Michy Batshuayi. Điều đó đã khiến cho “Quái thú” không còn thiết tha với Stamford Bridge. Theo tờ AS, chân sút người Tây Ban Nha đã gặp Ban lãnh đạo của Chelsea để đề đạt nguyện vọng ra đi. Đích đến của Diego Costa chính là CLB cũ Atletico Madrid.

HLV Roma ủng hộ Higuain gia nhập Juventus

Trước viễn cảnh Higuain tới Juventus, HLV Luciano Spalletti của Roma thẳng thắn nói: “Cậu ấy là một chân sút đẳng cấp, chúng tôi may mắn sở hữu một chân sút đẳng cấp như vậy. Tuy nhiên, Napoli rất khó giữ chân cậu ấy, Higuain sẽ tìm một bến đỗ để có thể giành những danh hiệu lớn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hợp với Juventus. Họ cũng cần những cầu thủ đẳng cấp để chinh phục Champions League”.

Lộ diện tân binh thứ 3 của Chelsea ở Hè 2016

Theo báo Gazzamercato, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Diego Lopez của AC Milan. Anh sẽ trở thành tân binh thứ 3 của The Blues dưới thời HLV Conte. Cựu thủ môn của Real Madrid hơn lúc nào hết đang muốn ra đi vì không chịu nổi cảnh dự bị cho thủ môn 17 tuổi Gianluigi Donnarumma trong suốt mùa giải qua ở AC Milan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam sẽ là nòng cốt đá SEA Games Zidane đưa 2 con trai du đấu cùng Real Mourinho muốn biến Bailly thành Varane của MU Điểm tin thể thao chiều 18/7 tin bóng đá chiều nay điểm tin thể thao hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT