Quảng cáo

Điểm tin tối 8/12: Tuấn Anh nóng lòng hội quân, U23 VN xả trại

Thứ ba, 08/12/2015 19:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vừa về nước, Tuấn Anh nóng lòng đi tập cùng U23 Việt Nam; Cầu thủ U23 Việt Nam tranh thủ chơi Noel sớm trong ngày xả trại… là những thông tin thể thao trong nước tối 8/12.

Vừa về nước, Tuấn Anh nóng lòng đi tập cùng U23 Việt Nam

Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL vừa kết thúc chuyến thử việc khá thành công trong màu áo CLB Yokohama (J-League 2). Sáng nay (8/12), Tuấn Anh đã từ Nhật Bản trở về TP HCM. Sau đó cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014 của bóng đá Việt Nam tiếp tục di chuyển ra Hà Nội để hội quân cùng U23 Việt Nam.

Chia sẻ với chúng tôi ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài trưa nay, Tuấn Anh cho biết anh còn khá mệt sau khoảng thời gian 1 tuần tập luyện cùng đội bóng của Nhật Bản, nhưng cầu thủ gốc Thái Bình đang nóng lòng được ra sân tập cùng tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Cầu thủ U23 Việt Nam tranh thủ chơi Noel sớm trong ngày xả trại

Hôm nay (8/12), HLV Toshiya Miura đã cho phép các cầu thủ U23 Việt Nam được xả hơi nguyên ngày sau một tuần khởi động hướng đến VCK U23 châu Á 2016 vào tháng 1/2016, với giáo án tập luyện tăng cường thể lực tương đối nặng.

Điểm tin tối 8/12, U23 Việt Nam, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Tin thể thao điểm tin thể thao

Cầu thủ U23 Việt Nam tranh thủ chơi Noel sớm trong ngày xả trại

Một số tuyển thủ như Mạnh Hùng, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Lâm, Lê Thanh Bình hay Trần Hữu Đông Triều đã rủ nhau tìm đến một trung tâm thương mại để ăn uống cũng như tận hưởng không khí Noel sớm ở Hà Nội.

HLV Lê Thụy Hải: ‘Xuân Trường sang Hàn Quốc không phải vì đá hay’

Cựu thuyền trưởng B.Bình Dương nói về thông tin Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu. “Nói thật, cầu thủ Việt Nam chẳng có ông nào xứng đáng để ra nước ngoài đá cả.

Nếu với tầm cỡ ngang nhau, như ta là V.League còn bên kia là J.League 1 hay K.League Classic chẳng hạn thì không ông nào đủ khả năng, trình độ cả. Và để phát triển lâu dài cũng không ông nào cả. Chứ còn vì có một cái gì đấy, quan hệ, đối tác hoặc kêu gọi CĐV gì gì đấy... thì người ta có thể lấy anh”.

HLV Miura cắn răng trả Ngọc Thắng về SHB.Đà Nẵng

Thắng bị tái phát chấn thương gân cơ nhị đầu đùi mà theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền: “Đây là dạng chấn thương rất dễ gặp ở cầu thủ bóng đá. Nó không quá nguy hiểm và khó điều trị như bị dây chằng nhưng cũng cần có thời gian để cầu thủ hồi phục.

Thắng sẽ mất khoảng từ 2-3 tuần mới có thể tập lại với khối lượng trung bình. Mà đây lại là thời điểm đội U.23 Việt Nam tập trung sức, để có nền tảng thể lực tốt nhất cho vòng chung kết U.23 châu Á chỉ sau đây khoảng gần một tháng. Ngọc Thắng sẽ khó lòng đáp ứng được các bài tập chiến thuật khi sức khỏe không đảm bảo. Đây chính là lý do mà HLV Miura đành phải chia tay cầu thủ vào lúc này”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 8/12 U23 Việt Nam Tuấn Anh Xuân Trường Công Phượng Tin thể thao điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT