Quảng cáo

Điểm tin tối 30/8: Pep khiêu khích MU; Pogba cảm ơn fan Việt Nam

Thứ ba, 30/08/2016 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pep khiêu khích, khơi mào đại chiến với Mourinho; Paul Pogba gây sốt khi gửi lời cám ơn fan Việt Nam… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 30/8.

Pep khiêu khích, khơi mào đại chiến với Mourinho

Điểm tin tối 30/8, Tin tức thể thao, Điểm tin thể thao, Tin thể thao nóng nhất, điểm tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Mourinho; Paul Pogba 

Pep khiêu khích, khơi mào đại chiến với Mourinho

Phát biểu trước trận derby Manchester đầu tiên ở mùa này, HLV Guardiola "tỉnh bơ" cho biết ông thậm chí còn không xem đối thủ thi đấu: “Tôi vẫn chưa xem M.U đá trận nào. Thế nên 10 ngày tới, tôi sẽ nghiên cứu về họ, Borussia Monchengladbach và nhiều đội khác nữa.

Man City phải thể hiện một phong độ tuyệt vời để giành chiến thắng ngay trên Old Trafford. Tôi có thể mường tượng bầu không khí nóng bỏng ở đó nên nóng lòng muốn được trải nghiệm. Lúc này các cầu thủ của tôi đã trở về tập trung đội tuyển, vậy nên vẫn chưa biết được điều gì có thể xảy đến. Hy vọng, tất cả sẽ trở về lành lặn, tinh thần phấn chấn thì chúng tôi có thể đánh bại MU.”

Paul Pogba gây sốt khi gửi lời cám ơn fan Việt Nam

Cụ thể, trang Football Edits mới đây đã đăng tải một tweet với nội dung là lời cám ơn của tiền vệ tân binh Paul Pogba dành cho một tài khoản may mắn (Lê Mạnh Hưng) đã gửi một tấm hình photoshop của tiền vệ người Pháp (do Football Edits chỉnh sửa) lên trang cá nhân của Pogba, kèm theo lời nhắn nhủ “Tặng Paul” trong phần bình luận dưới bức anh.

Trong phần trả lời của bình luận đó, Pogba đáp lại: “Cảm ơn anh bạn”. Có thể lời hồi đáp này do một người phụ trách truyền thông của Pogba viết, nhưng nó cũng đã mang tới sự thích thú cho các CĐV, đặc biệt là những người yêu mến tiền vệ này và CLB M.U.

Wayne Rooney công bố thời gian từ giã ĐT Anh

“Tôi đã quyết định rồi. Tới Nga (địa điểm tổ chức World Cup 2018) sẽ là địa điểm cuối cùng của tôi cùng ĐTQG. Đó sẽ là thời gian tôi nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.” Cầu thủ ghi 53 bàn thắng trong 115 lần ra sân cho Tam Sư chia sẻ. “World Cup 2018 sẽ là cơ hội cuối của tôi để cống hiến cho ĐT Anh. Tôi sẽ tận hưởng 2 năm tới và hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.”

Đánh bại Khánh Hòa, HAGL vào chung kết giải U15 Quốc gia

Có ít pha hãm thành trong khoảng 25 phút đầu nhưng trong một tình huống đột nhập vào trung lộ, tiền đạo của HAGL đã buộc hậu vệ Khánh Hòa phải phạm lỗi ở phút 23. Từ chấm đá phạt gần sách vạch 16m50, tiền đạo đang được đào tạo tại học viện HAGL-Arsenal JMG là Hoàng Tú đã sút bóng trú cột dọc đi vào lưới.

Nhưng những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng trẻ phố Biển đã được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỉ số của Ngọc Trọng ở phút 75. Tưởng chừng như trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm 11 thì ở những phút 82, Văn Long có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống sau cú sứt phạt của đội trưởng Du Học ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 30/8 Tin tức thể thao Điểm tin thể thao Tin thể thao nóng nhất điểm tin bóng đá Tin tức bóng đá Mourinho; Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT