Quảng cáo

HLV Mourinho ra thông báo cuối về tương lai Marcos Rojo

Thứ hai, 29/08/2016 21:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Yahoo Sport, HLV Jose Mourinho quyết định không bán hậu vệ 26 tuổi người Argentina Marcos Rojo dù rằng ông chưa hề sử dụng anh ở Premier League mùa này.

Tin tức từ Tây Ban Nha cho hay, Valencia sẽ sớm đàm phán với Man Utd để có được trung vệ Marcos Rojo. Mức giá mà CLB Tây Ban Nha này đưa ra là vào khoảng 10.3 triệu Bảng, đúng với mong muốn của Man Utd khi rao bán Marcos Rojo.

HLV Jose Mourinho, Argentina, Marcos Rojo, Premier League, Marcos Rojo ở lại MU, MU không bán Marcos Rojo

HLV Mourinho quyết định không bán Marcos Rojo 

Trải qua hai mùa bóng tại sân Old Trafford, Marcos Rojo không ghi được nhiều dấu ấn và chỉ có được tổng cộng 35 lần ra sân. Điều này không đủ để thuyết phục tân HLV Jose Mourinho trao nhiều cơ hội cho trung vệ người Argentina.

Valencia hiện cũng đang dư dả tài chính khi họ vừa mới bán Shkodran Mustafi cho Arsenal với giá 35 triệu Bảng. Marcos Rojo – một cầu thủ đa năng, cũng muốn sớm tìm được bến đỗ mới, nơi cho anh thời gian ra sân nhiều hơn Man Utd.

Những tưởng thương vụ này sẽ nhanh chóng hoàn tất thì bất ngờ đã xảy ra khi HLV Mourinho quyết định sẽ không để Marcos Rojo ra đi nữa. Sở dĩ chiến lược gia người Bồ Đào Nha thay đổi ý định là vì ông không thể thuyết phục Southampton nhượng lại trung vệ đồng hương Jose Fonte.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 sắp đóng cửa, HLV Mourinho hiểu rằng sẽ gặp nhiều khó khăn để tìm được 1 cầu thủ đủ đẳng cấp để thay thế cho Marcos Rojo. Như vậy, trung vệ người Argentina sẽ có thêm ít nhất 4 tháng để chứng tỏ tài năng nhằm cứu vãn sự nghiệp ở MU trước khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa trở lại.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jose Mourinho Argentina Marcos Rojo Premier League Marcos Rojo ở lại MU MU không bán Marcos Rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo