Quảng cáo

Được HLV Mourinho bật đèn xanh, Inter Milan sắp có hậu vệ MU

Thứ ba, 30/08/2016 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 10 của mình trong mùa hè này.

Trên trang nhất của tờ La Gazzetta dello Sport số ra ngày hôm nay (thứ 3 ngày 30/8) xuất hiện thông tin nổi bật: Inter Milan sắp hoàn thành vụ chuyển nhượng chiêu mộ Matteo Darmian sau khi HLV Mourinho bật đèn xanh cho CLB nước Ý tiếp cận cựu cầu thủ của Torino.

Mourinho, MU, chuyển nhượng MU, Darmian, Matteo Darmian, HLV Mourinho, chuyển nhượng Man Utd, Man Utd, Inter Milan, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng nổi bật

Thương vụ Matteo Darmian trên trang nhất tờ báo Gazzetta

Tờ báo này khẳng định, tất cả mọi người ở Manchester đều biết tương lai của Darmian không hề xán lạn. Anh gần như không có cơ hội chen chân vào đội hình chính của Quỷ đỏ khi Valencia đang thi đấu rất tốt.

Tuy nhiên, La Gazzetta dello Sport cũng chỉ ra vấn đề tài chính của Inter, điều sẽ khiến thương vụ này trở nên đôi chút rắc rối. Theo đó, với 4 triệu euro tiền lương trong 1 năm, Darmian sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Inter Milan. Mặc dù không thiếu tiền nhưng Inter Milan lại rất có thể sẽ vướng vào luật công bằng tài chính, điều liên quan tới cả phí chuyển nhượng và quỹ lương. Vì thế, giải pháp cho thương vụ này diễn ra suôn sẻ có thể là một bản hợp đồng cho mượn mà Man Utd sẽ chi trả 1 phần lương của Darmian, trước khi Inter kích hoạt điều khoản mua đứt vào năm sau.

Hiện 2 bên vẫn đang thương lượng những điều khoản trong thương vụ này và cả 2 cần làm nhanh bởi TTCN sẽ đóng cửa vào ngày 31/8.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU chuyển nhượng MU Darmian Matteo Darmian HLV Mourinho chuyển nhượng Man Utd Man Utd Inter Milan tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT