Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chia tay 1 tiền đạo, hỏi mua sao trẻ 19 tuổi

Thứ ba, 30/08/2016 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United chia tay một tiền đạo, tương lai của một số cầu thủ trẻ trở nên bất ổn... là những tin chuyển nhượng chính về Quỷ đỏ ngày 30/8.

Player Loading...

VIDEO: Rashford ghi bàn và phản ứng đáng nể của HLV Mourinho

Tiền đạo thứ 2 rời M.U. Tiền đạo người Anh, Will Keane đã chia tay Man Utd gia nhập Hull City theo dạng cho mượn. Anh là tiền đạo thứ 2 sau James Wilson phải rời Old Trafford trong mùa hè này.

Chuyển nhượng MU, tin chuyen nhuong, mourinho, will keane

Mourinho không thể làm hài lòng tất cả các cầu thủ của MU

Báo động tương lai Depay. Depay được xem là phương án 2 cho vị trí mà Martial đang đảm nhận, tuy nhiên nhận định đó là không chính xác. Ở trận gặp Hull City, thậm chí anh không là lựa chọn số 2 mà là Rashford. Theo tờ ManchesterEveningNews, tương lai của một số cầu thủ như Depay hay thậm chí cả Lingard rất mờ mịt dưới thời Mourinho.

M.U hỏi mua sao trẻ 19 tuổi. M.U đã gửi lời đề nghị 1 triệu bảng cho Sheffield United nhằm có được chữ ký của tài năng trẻ 19 tuổi, Dominic Calvert-Lewin.

M.U từ chối đề nghị mua Marcos Rojo. Marcos Rojo không còn là sự lựa chọn hàng đầu của Mourinho ở mùa giải này. Mặc dù vậy, CLB thành Manchester cũng không hề có ý định thanh lý hậu vệ người Argentina. Theo xác nhận của người đại diện cầu thủ này, Goncalves, M.U đã từ chối một vài lời đề nghị hỏi mua Marcos Rojo trong mùa Hè này. Thay vào đó, họ vẫn muốn giữ chân tuyển thủ xứ Tango.

Rooney vẫn là đội trưởng ĐT Anh. Phát biểu trên trang chủ của FA, HLV Sam Allardyce khẳng định Wayne Rooney vẫn là đội trưởng của đội tuyển Anh trong kỷ nguyên của ông.

Từ chối M.U, Fabinho muốn gắn bó lâu dài với Monaco. Thời gian qua, giới truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc tân HLV Jose Mourinho muốn mang Fabinho về M.U trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Tư tới. Dù được M.U quan tâm, song Fabinho nhiều khả năng sẽ ở lại Monaco vì đội bóng của anh mới vượt qua vòng play-off để góp mặt ở vòng bảng Champions League 2016/17.

M.U bất ngờ có Kieran McKenna. Không phải là một cầu thủ mà Jose Mourinho gây bất ngờ khi vừa lôi kéo thành công HLV đội trẻ Tottenham, Kieran McKenna gia nhập Old Trafford. Kieran McKenna, cựu cầu thủ 30 tuổi từng phải giải nghệ sớm vì chấn thương háng này, được Mourinho giao nhiệm vụ dẫn dắt đội trẻ Man United. Quỷ đỏ đã xác nhận thông tin này.

Martial chuyển đến nhà mới. Tiền đạo nhận lương 90 nghìn bảng/tuần ở Man United, Martial vừa chuyển đến ngôi nhà mới rất sang trọng ở thị trấn Hale. Đây là nơi Martial sẽ đón người tình mới Melanie Da Cruz về sống cùng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong mourinho will keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT