Quảng cáo

Vượt mặt MU, Liverpool chi đậm để có ngôi sao Olympic

Thứ ba, 30/08/2016 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB giàu truyền thống của nước Anh đã có bước đi cuối cùng của mình trên thị trường chuyển nhượng hè 2016.

Theo đài phát thanh Futebol da Gaucha được tờ Metro trích dẫn lại, Liverpool đã chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để có thể mang về Luan Vieira, cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT U23 Brazil tại Olympic Rio 2016. Cùng với Neymar, Luan Vieira được coi là 2 cầu thủ có công lớn nhất trong tấm HCV bóng đá đầu tiên của xứ sở Samba.

Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, HLV Klopp quyết định nâng cấp hàng công của mình. Vì thế, ông đã ngắm đến Luan Vieira, cầu thủ 23 tuổi của Gremio. Ngoài ra, việc Daniel Sturridge lên tiếng đòi ra đi cũng là một nguyên nhân dẫn tới thương vụ này.

Luan Vieira là cầu thủ nổi bật tại Olympic 2016

Trước đó, theo ZheSportes đưa tin, Liverpool và Man Utd đều rất ấn tượng với tài năng của Luan Vieira và họ đã tổ chức những cuộc đàm phán với CLB Gremio. Thông tin vào thời điểm đó cho biết, Luan Vieira đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro (68 triệu bảng) nhưng sẽ chỉ có giá khoảng 45 triệu euro (38 triệu bảng).

Luan Vieira là một trong những cầu thủ triển vọng hàng đầu của bóng đá Brazil. Mùa giải vừa qua tại Gremio, Vieira thi đấu rất ấn tượng và ghi 17 bàn thắng. Thế mạnh của Vieira là tốc độ chạy cánh, đặc biệt ngôi sao 23 tuổi này có thể đảm nhiệm tốt vị trí 'số 9'.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Liverpool Luan Vieira MU và Liverpool tranh giành nhà vô địch Olympic chuyển nhượng MU tin tức MU chuyển nhượng Liverpool Quỷ đỏ The Kop Tin chuyển nhượng Liverpool mua Luan Vieira giá 30 triệu bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo