Quảng cáo

Huyền thoại MU tiết lộ lý do Mourinho xuất sắc hơn Guardiola

Thứ ba, 30/08/2016 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại từng thi đấu cho cả MU và Chelsea này mới đây đã có những nhận xét về 2 HLV xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Nội dung chính

Ray Wilkins là cầu thủ tài năng từng thi đấu tại Man Utd và Chelsea vào những năm 1980-1990. Ông trở thành trợ lý HLV tại The Blues trong một thời gian dài, tuy nhiên lại không có thời gian làm cùng với HLV Mourinho. Thế nhưng, nhà huấn luyện 59 tuổi này tỏ ra đủ am hiểu về cả Người đặc biệt lẫn HLV Pep Guardiola để có thể đưa ra những nhận định của riêng mình.

Huyền thoại MU, Mourinho, Ray Wilkins, Guardiola, Mourinho vs Pep Guardiola, Mourinho vs Pep, Man Utd vs Man City, tin tức MU

Mourinho xuất sắc hơn Pep Guardiola?

“Tất cả những gì khiến Mourinho nổi bật chính là khả năng quản lý cầu thủ ở mức độ từng cá nhân. Ở các CLB, ông ấy dạy cho cầu thủ biết tư duy, phải thi đấu ra sao, đóng góp cho đội bóng trên sân như thế nào. Đó là những nghệ thuật trong việc quản lý con người”. Ray Wilkins nói, sau khi tham khảo những ý kiến từ Terry và Lampard.

“Điều khiến tôi ấn tượng hơn cả là khả năng quản lý những con người xuất chúng rất ấn tượng dù khi còn thi đấu ông ấy không phải là một cầu thủ giỏi. Với tôi, điều đó khiến Jose trở thành một thiên tài. Guardiola từng là một cầu thủ vĩ đại, bạn biết rằng ông ấy sẽ hiểu những cầu thủ hàng đầu thế giới. Ông ấy có nhiều điểm chung với các cầu thủ và dễ dàng kết nối với họ. Nhưng Mourinho thậm chí còn hiểu cầu thủ của mình có phần tốt hơn cả Guardiola,” Wilkins chia sẻ. “Mourinho là số 1.”

 Vào cuối tuần sau (9, 10/9), trận đại chiến giữa 2 trong 3 đội đầu bảng MU vs Man City sẽ diễn ra và đây sẽ là một trong những trận đấu thu hút được rất nhiều sự quan tâm tới từ NHM bộ môn túc cầu.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền thoại MU Mourinho Ray Wilkins Guardiola Mourinho vs Pep Guardiola Mourinho vs Pep Man Utd vs Man City tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT