Quảng cáo

Kỷ lục kéo dài 87 năm của Real Madrid bị xô đổ

Thứ ba, 30/08/2016 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng mới lên hạng Leganes trở thành chủ nhân mới của kỷ lục này.

Leganes là tân binh của La Liga mùa giải 2016/17, và đây cũng là lần đầu tiên Leganes có thể được thi đấu tại giải đấu danh giá nhất Tây Ban Nha. Đội bóng này đã có 2 trận đấu rất thành công khi thắng Celta Vigo và hòa Atletico Madrid để có được 4 điểm. Nhưng những trận thắng đó không chỉ đem về cho Leganes những điểm số.

Cụ thể, với 180 phút không để thủng lưới, Leganes trở thành CLB nắm giữ kỷ lục giữ sạch lưới lâu nhất mà một CLB lần đầu thi đấu tại La Liga có thể làm được trong những ngày khai màn mùa giải. Kỷ lục cũ là 160 phút của Real Madrid lập vào năm 1929, khi mà La Liga vừa mới được thành lập.

Real Madrid, kỷ lục La Liga, Kỷ lục Real Madrid, kỷ lục Real Madrid bị xô đổ, tin tức Real Madrid, tin tức La Liga

Leganes vừa phá vỡ kỷ lục 89 năm của Real Madrid

Leganes sẽ trở lại trong hơn 10 ngày tới với chuyến làm khách trên sân Sporting Gijon và hy vọng thiết lập kỷ lục với quãng thời gian dài hơn nữa.

CLB C.D Leganes thành lập năm 1928, đóng quân tại Leganes - đô thị thuộc cộng đồng Madrid. Sân nhà của đội bóng này là Estadio Municipal de Butarque có sức chứa 10.958 khán giả.

Trong khi đó, ở trận đấu của Barcelona, Ter Stegen cũng lập kỷ lục La Liga. Thủ thành người Đức thực hiện 51 đường chuyền chính xác, đạt tỷ lệ hơn 82%, nhiều nhất kể từ mùa 2005/06.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid kỷ lục La Liga Kỷ lục Real Madrid kỷ lục Real Madrid bị xô đổ tin tức Real Madrid tin tức La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT