Quảng cáo

Bayern Munich chiêu mộ thành công tiền vệ Arsenal

Thứ ba, 30/08/2016 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin uy tín Sky Sports đã khẳng định thông tin này.

Theo Sky Sports phiên bản Đức, tiền vệ ngôi sao Serge Gnabry sẽ rời Arsenal để gia nhập Bayern Munich theo một bản hợp đồng chuyển nhượng mua đứt. Thậm chí, cả nhà ĐKVĐ Bundesliga và bản thân ngôi sao này đã đạt được thỏa thuận từ trước khi Arsenal ra tuyến bố sẽ cho cầu thủ này ra đi.

Bayern Munich, Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, Serge Gnabry, tin chuyển nhượng chính thức, pháo thủ, Serge Gnabry, tin chuyển nhượng hôm nay

Bayern sẽ có Serge Gnabry trong vài giờ tới

Được biết, Arsenal chỉ muốn Serge Gnabry ra đi dưới dạng cho mượn và kỳ vọng vào một bản hợp đồng mới với tiền vệ này. Tuy nhiên, sức hút quá lớn đến từ Bayern Munich khiến ngôi sao 21 tuổi thay đổi quyết định.

Serge Gnabry đã ký một hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal vào năm 2013 nhưng gần đây, anh được rất nhiều CLB tại Đức để ý. Serge Gnabry đã tỏa sáng tại Olympic Rio 2016 và giúp đội bóng nước này lọt vào tới trận chung kết gặp Brazil (thua trên chấm 11m).

Serge Gnabry gia nhập Arsenal vào năm 2011 từ Stuttgart và có tổng cộng 18 lần ra sân cho Pháo thủ, trong đó có 5 lần xuất phát chính thức tại Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất anh ra sân thi đấu cho CLB thành London là trận gặp Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League 2013/14.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Arsenal chuyển nhượng Arsenal Serge Gnabry tin chuyển nhượng chính thức pháo thủ Serge Gnabry tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT