Quảng cáo

Paul Scholes cảnh báo hai cầu thủ M.U

Thứ ba, 30/08/2016 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Quỷ đỏ đã bất ngờ cảnh cáo hai ngôi sao đang có phong độ không tốt ở thời điểm gần đây là Martial và Juan Mata.

Trong buổi bình luận trên đài BT Sport sau chiến thắng khá nhọc nhằn 1-0 của M.U trên sân của Hull City, cựu tiền vệ, huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes đã lên tiếng cảnh báo hai ngôi sao Anthony Martial và Juan Mata về phong độ thiếu ổn định trong thời gian qua. Ông nhận xét nếu không cải thiện phong độ, hai sao M.U có thể sẽ phải thường xuyên ‘đánh bóng’ băng ghế dự bị.

Martial, Juan Mata, Paul Scholes cảnh báo hai cầu thủ M.U, Paul Scholes, mourinho, jose mourinho, quỷ đỏ, Man utd, M.U, premier league, ngoai hang anh, old trafford, Rashford, Mkhitaryan, người đặc biêt

Martial và Mata đang không đạt phong độ cao trong thời gian qua

Paul Scholes cho biết: “Tôi nghĩ Martial cần phải cải thiện, Mata cũng vậy. Theo đánh giá của tôi, họ đều là hai cầu thủ tài năng, được đánh giá cao về chuyên môn. Song nói thực ở thời điểm này, tôi thích Rashford và Mkhitaryan hơn”.

Cựu tiền vệ, người từng 11 lần lên đỉnh giải Ngoại hạng cùng M.U cũng đánh giá rất cao đội hình ở thời điểm hiện tại của HLV Mourinho. Scholes tin tưởng M.U sẽ vô địch nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại.

Không chỉ Scholes, trước đó một ‘cựu binh’ khác của United là Rio Ferdinand cũng đã đưa ra lời khuyên cho Người đặc biệt sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Rashford và Mkhitaryan.

"Rashford và Mkhitaryan sẽ mang đến những điều tuyệt vời hơn mà 2 người khác chẳng biết phải làm gì để thu hút đối phương. Anthony Martial thường muốn có bóng trong chân, còn Rashford nhận bóng và khiến đối phương phải vất vả giải quyết tình huống", Ferdinand chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Juan Mata Paul Scholes cảnh báo hai cầu thủ M.U Paul Scholes mourinho jose mourinho quỷ đỏ Man utd M.U premier league ngoai hang anh old trafford Rashford Mkhitaryan người đặc biêt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT