Quảng cáo

Pep Guardiola nhận tin cực xấu trước trận thư hùng với Mourinho

Thứ ba, 30/08/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phải đón một hung tin về lực lượng trong cuộc hành quân tới Old Trafford vào cuối tuần sau.

Theo tin vừa nhận, LĐBĐ Argentina đã thông báo một số gương mặt trụ cột đã dính chấn thương và không thể tập trung để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ mới đây. Trong số này nổi bật là trường hợp của trung phong Sergio Aguero khi anh đã dính chấn thương cơ bắp và buộc lòng phải ngồi ngoài trong giai đoạn sắp tới.

Pep Guardiola, Mourinho, man city, man utd, Old Trafford , aguero chấn thương, tiền đạo aguero, man xanh, quỷ đỏ, derby manchester, trận derby manchester, jose mourinho, pep guardiola, ngoại hạng anh, premier league, sergio aguero, kun aguero

Pep nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Aguero tại trận derby Manchester

Và BHL Man City có lẽ chính là những người lo ngại nhất vấn đề này bởi Aguero đang là chân sút hàng đầu trên hàng công The Citizens. Tại Premier League hai mùa giải gần đây nhất, cầu thủ này đã ghi tới 50 bàn thắng và khẳng định vai trò không thể thiếu trong đội hình thi đấu của đội bóng chủ sân Etihad.

Hiện tại, BHL cũng như các CĐV Man xanh đang rất lo lắng liệu Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Ngôi sao 28 tuổi này sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế kĩ càng với các chuyên gia chấn thương tại Etihad, tuy nhiên khả năng cầu thủ này có mặt trong trận derby thành Manchester vẫn đang bị bỏ ngỏ. Và dù có trở lại, anh cũng sẽ bị đặt nhiều dấu hỏi về phong độ.

Nếu không thể thi đấu, sự vắng mặt của Aguero rõ ràng là một tổn thất rất lớn của Pep trong trận đại chiến thành Manchester lần này. Man Utd đang có một phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, và dưới tài cầm quân của Mourinho, đó chắc chắn sẽ là một chuyến đi ‘bão táp’ của thầy trò Pep Guardiola tới Nhà hát của những giấc mơ vào ngày 10/9 tới.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Mourinho man city man utd Old Trafford aguero chấn thương tiền đạo aguero man xanh quỷ đỏ derby manchester trận derby manchester jose mourinho pep guardiola ngoại hạng anh premier league sergio aguero kun aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT