Quảng cáo

Điểm tin tối 28/7: NHM bức xúc cho Công Phượng, Báo chí Anh chê trận Man City

Thứ ba, 28/07/2015 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - NHM bức xúc cho Công Phượng, Báo chí Anh chê công tác tổ chức trận VN - M.C… là những thông tin đáng chú ý của thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay.

VIDEO: Pha ghi bàn không được công nhận của Công Phượng vào lưới Man City

NHM bức xúc cho Công Phượng

Công Phượng có thể chưa có tầm ảnh hưởng bằng các đàn anh Văn Quyết, Thành Lương trên hàng công nhưng nhiều fan bóng đá nói chung vẫn mong đợi vào màn trình diễn của tiền đạo HAGL trong trận đấu với Man xanh.

Nói cách khác là trong một cuộc đấu mà kết quả không ảnh hưởng quá nhiều, khán giả Việt Nam chỉ chờ HLV Miura đưa Công Phượng vào sân sớm hơn để hi vọng anh thể hiện bản năng sát thủ của mình và cống hiến những pha bóng trình diễn đẹp mắt cho người hâm mộ. Tuy nhiên, HLV người Nhật Bản lại chỉ tung anh vào những phút cuối cùng khiến nhiều khán giả bức xúc thay cho tiền đạo này.

Báo chí Anh chê công tác tổ chức trận VN - M.C

Trong bài viết tường thuật trận đấu tối 27-7 trên sân Mỹ Đình, nhật báo Daily Mail phê bình ban tổ chức sắp xếp nghi thức trước trận đấu quá dài. Báo này bình luận: “Các cầu thủ của HLV Manuel Pellegrini đã phải đứng hơn 15 phút sau màn giới thiệu và phát biểu trước trận đấu của các quan chức VN. Sau đó họ còn nhận được hoa từ ban tổ chức trận đấu”.

Điểm tin tối 28/7, NHM bức xúc, Công Phượng, Báo chí Anh, Việt Nam vs Man City, Báo chí Anh chê trận Man City

“Trận đấu giữa Việt Nam và Manchester City đã thu hút gần 40.000 khán giả đến sân. Riêng buổi tập của Manchester City hôm chủ nhật (26-7) đã có khoảng 20.000 người đến xem. Trận đấu này khán giả không lấp đầy sân là do giá vé quá cao (khoảng 50 bảng/ vé), tức là khoảng hai tháng lương của người lao động phổ thông ở VN” – báo Daily Mail bình luận thêm.

Công Phượng gặp bạn cũ sau trận Man City

Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Man City kết thúc với tỷ số 1-8 nghiêng về đội khách. Sau tiếng còi của trọng tài Công Phượng nhanh chóng tiếp cận trung vệ Denayer đang ngồi ở băng ghế dự bị để xin đổi áo. Hai người bạn không khó nhận ra nhau bởi họ từng ăn tập tại Gia Lai năm 2012.

Denayer từng theo học ở Học viện JMG Bỉ từ năm 2008-2013. Năm 2012, tài năng người Bỉ cùng nhiều đồng đội ở Học viện JMG Bỉ đến Trung tâm Hàm Rồng, Gia Lai tập luyện trong khoảng thời gian ngắn.

Than.QN khốn khổ vì mưa ngập

Sau vòng đấu thứ 18 vừa qua, các đội bóng tại V.League 2015 được nghỉ xả trại để tạo điều kiện cho ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Man City. Vào ngày Chủ nhật vừa qua, sau 3 ngày được nghỉ, Than.QN đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho vòng đấu 19 diễn ra vào cuối tuần này.

Nhận lệnh tập trung, các cầu thủ Than.QN đã di chuyển về đại bản doanh đóng tại phường Quang Hanh (TP.Cẩm Phả). Tuy nhiên, ngày Than.QN hội quân lại đúng thời điểm tại Quảng Ninh có mưa lớn, nhiều tuyến đường tại Cẩm Phả bị ngập trên diện rộng, các phương tiện rất khó di chuyển.

Hà Ngọc Diễm chấn thương trước giờ đấu CLB Liêu Ninh

Khi U23 Thái Lan và ĐT bóng chuyền nữ Triều Tiên đang thi đấu, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam có màn khởi động để chuẩn bị cho trận tranh ngôi đầu với CLB Liêu Ninh (Trung Quốc). Tuy nhiên, khi thực hiện một vài động tác cơ bản, Hà Ngọc Diễm bất ngờ dính chấn thương.

Sau khi được các nhân viên y tế có mặt trên sân chăm sóc, chủ công của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn không hết đau. Các nhân viên y tế đã điều động xe cứu thương để đưa Hà Ngọc Diễm tới bệnh viện. Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe của Hà Ngọc Diễm ra sao khi trận đấu quan trọng ở vòng bảng với CLB Liêu Ninh (Trung Quốc).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 28/7 NHM bức xúc Công Phượng Báo chí Anh Việt Nam vs Man City Báo chí Anh chê trận Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT