Quảng cáo

Kình địch của Công Phượng có thể đến TBN hoặc Nhật Bản

Thứ ba, 28/07/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đồng bóng đá Indonesia, Evan Dimas đứng trước cơ hội có bước thăng tiến trong sự nghiệp khi nhận được những lời mời đến từ Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Video clip bàn thắng: U23 Singapore vs U23 Indonesia (SEA Games 28)

Evan Dimas được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất mà bóng đá Indonesia sản sinh ra trong vài ba năm trở lại đây. Phong độ ấn tượng của tiền vệ này giúp anh liên tục được trao cơ hội ở cấp độ U19 cũng như ĐT Indonesia.

Cách đây không lâu, tờ Juara đã đăng tải thông tin, Evan Dimas nhận được một lời đề nghị của một vài CLB J-League (Nhật Bản). Dù vậy do phải tiến hàng tập luyện và thi đấu ở AFF Cup cũng như SEA Games 28 nên Evan Dimas không thể xuất ngoại như kỳ vọng.

 Evan Dimas,  Evan Dimas đến Tây Ban Nha,  Evan Dimas vs Công Phượng,  Evan Dimas đến Nhật Bản, CLB Tây Ban Nha muốn có  Evan Dimas,  Evan Dimas đến  Nhật Bản thi đấuEvan Dimas được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Indonesia.

Trở về từ giải đấu tại Singapore, Evan Dimas tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý. Tờ Footballchannel vừa đưa tin, có ít nhất 2 CLB ở Tây Ban Nha cũng như Nhật Bản đã đánh tiếng với CLB chủ quản của Evan Dimas là Persebaya Surabaya để có sự phục vụ của tiền vệ này.

Trước viễn cảnh được thi đấu ở nền bóng đá phát triển Evan Dimas khá dè dặt, anh cho biết: “Đây là một cơ hội rất tuyệt vời nhưng tôi chưa biết chính xác đội bóng Tây Ban Nha nào muốn có tôi. Hiện tại tôi sẽ để mọi chuyện cho đội bóng chủ quản giải quyết.”

Trước đó, Giám đốc điều hành của Persebaya, Gede Widiade tiết lộ rằng Evan đã thu hút được sự quan tâm từ các câu lạc bộ Tây Ban Nha sau màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 2015.

Gede nói: “Một số câu lạc bộ Tây Ban Nha cũng như Nhật Bản muốn có sự phục vụ của Evan Dimas, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ có một triển vọng tốt hơn nếu thi đấu ở châu Âu.

Evan, trưởng thành từ lò đào tạo của Surabaya và có trận ra mắt trong màu áo ĐT Indonesia tại AFF Suzuki Cup 2014. Trong màu áo U19, Evan Dimas cũng đã thể hiện được khả năng khi cùng đội bóng này lên ngôi vô địch vào năm 2014.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Evan Dimas Evan Dimas đến Tây Ban Nha Evan Dimas vs Công Phượng Evan Dimas đến Nhật Bản CLB Tây Ban Nha muốn có Evan Dimas Evan Dimas đến Nhật Bản thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT