Quảng cáo

Công Phượng nhận số áo mới trên ĐTVN

Thứ bảy, 25/07/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp Man City, hôm nay (25/7) HLV Miura đã cho toàn đội tập kín. Trong lần hội quân lần này, Công Phương được trao số áo đấu mới.

Video bàn thắng: Man City 2-2 AS Roma (Giao hữu 2015)

Như phong cách thường thấy, trong mỗi buổi tập của ĐT Việt Nam HLV Toshiya Miura thường cho phóng viên tác nghiệp 15 phút đầu tiên rồi sau đó tiến hành tập kín. Khoảng thời gian này các cầu thủ chỉ khởi động và tập nhé, vì vậy chiến thuật mà thầy Nhật đem ra áp dụng luôn được giữ bí mật tuyệt đối.

HLV Miura, Công Phượng,  công phượng nhận áo đấu mới, Việt Nam vs Man City, Man City vs Viet Nam, Man City tới Việt Nam, Man City du đấu Việt nam, Việt Nam, Manchester City, Aguero, Toure, Thêm 2 ngôi sao đội khách vắng mặt

Công Phượng nhận số áo 21 trên ĐT Việt Nam

Hôm nay (25/7), ĐT Việt Nam đã bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Man City. Trong lần hội quân này, cái tên nhận được sự quan tâm nhiều từ phía người hâm mộ đó chính là Nguyễn Công Phượng (HAGL). Xuất hiện trong buổi tập đầu tiên trên ĐTQG, tiền đạo xứ Nghệ được trao chiếc áo số 21 của Nguyễn Minh Tuấn để lại. Trước đó, Công Phượng thường nhận áo số 10 ở các đội tuyển trẻ Việt Nam.

Trong ngày đầu tiên tập luyện Công Phượng, Mạc Hồng Quân và Quang Hải được yêu cầu tập riêng. Ngoài các động tác làm nóng, 3 cầu thủ này còn thực hiện bài tập căng cơ.

Liên quan tới trận giao hữu Việt Nam và Man City, mới đây có 2 cầu thủ của đội bóng nửa xanh thành Manchester là Yaya Toure và Fabian Delph. Bộ đôi cầu thủ này đã được lệnh trở lại Anh điều trị chấn thương, họ sẽ không tới Việt Nam trong chuyến du đấu lần này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City tới Việt Nam Man City du đấu Việt nam Việt Nam Manchester City Aguero Toure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT