Quảng cáo

Công Phượng trở lại tuyển U19 Việt Nam

Thứ ba, 28/07/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Man City kết thúc, Công Phượng sẽ ở lại Hà Nội tập nhờ cùng tuyển trẻ U19 Việt Nam.

Video bàn thắng: Việt Nam 1-8 Manchester City (Giao hữu)

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam với CLB Man City diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình tối qua (27/7), Công Phượng chỉ được HLV Toshiya Miura tung vào sân khi thời gian chính thức chỉ còn 3 phút. Sau trận đấu này, nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với quyết định của thầy Nhật. Theo các ý kiến phản ánh, cuộc so tài với Man City chỉ mang tính giao hữu nên HLV Miura cần trao nhiều cơ hội hơn cho tiền đạo của HAGL.

ĐT Việt Nam,  Man City, Công Phượng, Công Phượng tập nhờ trên tuyển U19 Việt Nam, vòng 19 V-League 2015, lich thi dau vong 19 vleague, ket qua vong 19 vleague, cong phuong o lai ha noi,

Công Phượng (số 21) tập nhờ trên tuyển U19 Việt Nam

Sau khi trận đấu nêu trên kết thúc, theo lịch trình Công Phượng sẽ trở lại HAGL chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng 19 V-League 2015. Tuy nhiên, tiền đạo người xứ Nghệ đã xin phép được ở lại Hà Nội và chờ hội quân cùng HAGL trước trận đấu với Than Quảng Ninh. Trong thời gian chờ đồng đội, Công Phượng đã xin tập nhờ cùng đội tuyển U19 Việt Nam và được HLV Hoàng Anh Tuấn đồng ý. Ngoài Công Phượng, đồng đội của anh là Bùi Tiến Dũng cũng được chấp thuận tập cùng tuyển trẻ Việt Nam.

Ở vòng đấu trước, HAGL đã để thua Đà Nẵng tỉ số 0-2. Với kết quả này, đội bóng phố Núi đang đứng trước nguy cơ lớn bị xuống hạng khi có cùng số điểm 13 với đội đứng dưới đáy bảng xếp hạng là Đồng Nai. Để tiếp tục cuộc đua trụ hạng, thầy trò HLV Graechen cần phải nỗ lực hết mình giành 3 điểm ở trận đấu tới gặp Than Quảng Ninh.

Theo lịch trình dự kiến, trận đấu giữa T.Quảng Ninh với HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/8 trên sân Cẩm Phả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-Leauge 2015 Lịch thi đấu vòng 19 V-Leauge 2015 Kết quả vòng 19 V-Leauge 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT