Quảng cáo

Điểm tin tối 24/4: Ngọc Hải nhận thẻ đỏ trong trận gặp HAGL

Chủ nhật, 24/04/2016 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quế Ngọc Hải lĩnh thẻ đỏ trong trận gặp HAGL; HLV Conte báo tin vui cho MU và Man City… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 24/4.

Video bàn thắng: HAGL 0-0 SLNA (Vòng 2 V-League 2016)

Quế Ngọc Hải lĩnh thẻ đỏ trong trận gặp HAGL

Điểm tin thể thao, Điểm tin thể thao tối, Điểm tin thể thao tối 24/4, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, HAGL, SLNA, Bóng đá Việt Nam

Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận. Ảnh - Zing.vn

Những điểm đáng chú ý trong cuộc đọ sức giữa HAGL-SLNA chiều nay không phải là những bàn thắng, mà là những cơ hội bị bỏ phí rất đáng tiếc của cả hai đội, đặc biệt trong hiệp 2.

Thêm vào đó, trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) đã ghi dấu ấn vào phút bù giờ cuối cùng khi nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chấp nhận hòa chung cuộc 0-0, HAGL và SLNA cùng được 8 điểm/7 trận và cầm chân nhau ở nửa dưới bảng tổng sắp.

Xuân Trường cổ vũ HAGL từ Hàn Quốc

Trên Instagram của mình, cầu thủ người Tuyên Quang này viết: “Sân lại đầy rồi. Tự hào quá. Anh em cố đá cho Hải Quế (biệt danh của Quế Ngọc Hải, cầu thủ của SLNA và là đồng đội trên các lứa trẻ và cả ĐTQG Việt Nam - pv) thua đê", kèm theo một bức hình anh đang xem trực tiếp trận đấu này trên máy tính xách tay.

Xuân Trường ‘tiếp lửa’ rất nhiệt tình nhưng các cầu thủ HAGL đã không thể tận dụng được những cơ hội đã tạo ra và đành chấp nhận với kết quả hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu.

HLV Conte báo tin vui cho MU và Man City

HLV Antonio Conte vừa gián tiếp báo tin vui cho MU và Man City khi tuyên bố, ông không có ý định chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones của Everton nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Chelsea.

Vài năm trở lại đây, Stones đã thi đấu tiến bộ vượt bậc trong màu áo Everton và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện nay. Không chỉ xuất sắc trong khả năng không chiến, cầu thủ 21 tuổi còn chơi rất chững chạc, đọc tình huống và đeo bám tốt.

Sao Liverpool dùng dopping ở trận thắng MU

Tối qua, UEFA tuyên bố họ đang điều tra Mamadou Sakho sau khi phát hiện trung vệ này vi phạm các quy định về sử dụng dopping ở 2 trận đấu với Man Utd ở vòng 1/8 Europa League, nơi Liverpool giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 và đi tiếp.

Theo đó, mẫu thử dopping của Sakho dương tính với chất “đốt cháy chất béo” bị cấm. Liverpool đã xác nhận sự việc và lập tức quyết định không sử dụng trung vệ người Pháp cho đến khi mọi chuyện sáng tỏ.

MU buộc phải công bố hợp đồng với Mourinho

Theo Daily Star, trong 2 tuần tới Man United sẽ chính thức công bố hợp đồng với Jose Mourinho. Nguồn tin trên cho hay, theo kế hoạch ban đầu, Man United sẽ công bố hợp đồng với Mourinho sau mùa 2015/16. Thế nhưng Quỷ đỏ buộc phải công bố quyết định bổ nhiệm Mourinho thay Van Gaal trước thời hạn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Điểm tin thể thao tối Điểm tin thể thao tối 24/4 Tin bóng đá Tin tức bóng đá HAGL SLNA Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT