Quảng cáo

Điểm tin tối 2/1: Kiatisak định thời hạn bàn hợp đồng mới với FAT

Thứ hai, 02/01/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Công Phượng thua thiệt đàn em; Kiatisak định thời hạn bàn hợp đồng mới với FAT…là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 2/1.

Nguyễn Công Phượng thua thiệt đàn em

Chiều 1/1, HAGL có trận đấu tập với Đắk Lắk trên sân Pleiku. Được biết, cuộc so tài kéo dài hơn 100 phút (2 hiệp, mỗi hiệp 50 phút). Ở hiệp đầu tiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung ra đội hình mạnh nhất với Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Sơn… Đối thủ chỉ chơi ở giải hạng Nhất, bản thân lại rất năng nổ chạy chỗ tìm bóng, nhưng Công Phượng rốt cuộc vẫn “tịt ngòi”.

Công Phượng vẫn chưa tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất

Đáng nói hơn, người góp công lớn giúp đội bóng Phố núi thắng đậm 3-0 là “đàn em” Công Phượng ở khóa 2 lò HAGL Lương Hoàng Nam. Hoàng Nam ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn cho Nguyễn Lam. Pha lập công còn lại thuộc về tân binh 3 quốc tịch Mobi Fehr.

Kiatisak định thời hạn bàn hợp đồng mới với FAT

Nói với báo chí Thái Lan, Kiatisak cho biết: “Tôi muốn giữa tôi và FAT có cuộc gặp vào ngày 11-1 để bàn chuyện tương lai. Vì vào ngày đó tuyển Thái Lan và FAT sẽ có buổi tiệc chiêu đãi mừng ngôi vô địch AFF Cup lần thứ năm”.

Kiatisak cũng rất mong muốn mọi chuyện sớm rõ ràng để ông tiếp tục tinh thần và chuẩn bị cho giai đoạn lượt về vòng loại World Cup giai đoạn 3 mà Kiatisak nêu mục tiêu giúp Thái Lan giành từ 6 đến 7 điểm.

Real đặt mục tiêu “khủng” trong năm mới

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Zinedine Zidane đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể NHM Real Madrid, đồng thời chia sẻ về những mục tiêu trong thời gian tới.

“Chúng tôi sẽ cố gắng giành mọi danh hiệu trong năm 2017. Mọi trận đấu đều quan trọng và mục tiêu cuối cùng vẫn là mang niềm vui đến cho các cổ động viên của đội bóng”, trích lời chiến lược gia 45 tuổi.

Joe Hart muốn gia nhập Liverpool

Theo báo giới Anh, Joe Hart rất muốn chuyển tới Liverpool thi đấu. Thủ thành người Anh hiện đang khoác áo Torino theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Đây là quyết định bất đắc dĩ do anh không nhận được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola ở ManCity.

Trước đó, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher trong bài phân tích trên SkySport cũng đã lên tiếng khuyên HLV Jurgen Klopp chiêu mộ Joe Hart.

Trò cũ vẫn hận Sir Alex

Tuần tới Jaap Stam sẽ trở lại Old Trafford tham dự một trận giao hữu gây quỹ từ thiện. Đây là lần đầu tiên cựu trung vệ người Hà Lan, HLV hiện dẫn dắt đội bóng hạng Nhất Anh Reading trở lại MU kể từ khi bị đẩy sang Lazio vào năm 2001.

Trước cuộc tái ngộ đội bóng cũ đầy cảm xúc, Jaap Stam một lần nữa xới lại vụ ông bị Sir Alex đẩy khỏi Old Trafford bất chấp đang ở thời kì đỉnh cao phong độ. “Dĩ nhiên, đó là một sai lầm. Tôi không phủ nhận điều đó. Tôi biết tôi thế nào vào thời điểm đó. Và vào thời điểm ấy, bạn cũng không hài lòng với điều đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức thể thao Bóng đá Việt Nam Tin nóng thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT