Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/1: Lộ CLB trả Ronaldo 100 triệu euro/năm

Thứ hai, 02/01/2017 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ CLB trả Ronaldo 100 triệu euro mỗi năm; HLV Mourinho chi 80 triệu bảng mua tiền đạo… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 2/1.

Lộ CLB trả Ronaldo 100 triệu euro mỗi năm

Shanghai Shenhua sẵn sàng trả Ronaldo 100 triệu euro mỗi năm

Theo tờ Marca, đội bóng Trung Quốc sẵn sàng đãi ngộ Ronaldo mức lương 100 triệu bảng mỗi năm không ai khác chính là Shanghai Shenhua - CLB được hậu thuẫn bởi tập đoàn Greenland và cũng chính là chủ sở hữu của bom tấn chuyển nhượng Carlos Tevez.

Mourinho chi 80 triệu bảng mua tiền đạo

Theo Calciomercato, Man Utd sẵn sàng chi 80 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả tiền đạo Harry Kane, người đã ghi được 59 bàn thắng sau 100 lần ra sân ở Premier League. Hồi tháng 9, Kane đã kí HĐ mới với Tottenham đến năm 2022.

Costa suýt rời Chelsea

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Diego Costa thừa nhận chút nữa đã quyết định rời Chelsea trong phiên chợ Hè 2016 để trở lại Atletico Madrid. Sự tin tưởng của HLV Conte và CĐV The Blues chính là chìa khóa khiến anh quyết định ở lại và tỏa sáng.

Everton nhắm Smalling

Theo DailyStar, đội bóng thành phố cảng đang chờ đợi M.U hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof để đưa ra lời đề nghị với Chris Smalling, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Premier League mùa này.

Arsenal sẽ kí HĐ mới với Wilshere

Bất chấp việc để Jack Wilshere tới Bournemouth theo bản HĐ cho mượn, Arsenal vẫn coi tiền vệ này là tương lai của CLB. Do đó, theo The Sun, Pháo thủ vẫn đang liên hệ để sớm gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Trong khi đó, Bournemouth lại muốn mua đứt Wilshere vào cuối mùa.

Simeone phủ nhận chia tay Atletico

Trước những thông tin cho rằng đang cân nhắc khả năng chia tay Atletico Madrid để chuyển sang dẫn dắt Arsenal hoặc Inter Milan, HLV Diego Simeone lập tức bác bỏ. "Tôi sẽ không rời Atletico. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và vẫn còn rất nhiều dự định ở sân Vicente Calderon".

Klopp săn tiền đạo của Benfica

Theo A Bola, Liverpool đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Raul Jimenez của Benfica. Nguồn tin trên cho biết, Lữ đoàn đỏ đã sẵn sàng chi 22 triệu bảng để sở hữu chân sút người Mexico ngay trong tháng 1 này.

Napoli tiếp cận Gnabry

Theo GazzaMercato, Napoli đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Serge Gnabry, người mới gia nhập Werder Bremen hồi đầu mùa từ Arsenal. Đáng chú ý, cầu thủ người Đức có mức phí giải phóng hợp đồng chỉ khoảng 10 triệu euro.

Arsenal “xem giò” Brahimi

Tờ A Bola cho biết, Arsenal đã cử tuyển trạch viên tới Bồ Đào Nha theo dõi trận đấu giữa Porto và Feirense. Mục tiêu của Pháo thủ là “xem giò” và có ý chiêu mộ tiền vệ Yacine Brahimi của Porto trong tháng 1 này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT