Quảng cáo

Điểm tin chiều 2/1: Rô béo ra mặt trừng trị Kroos bằng 1 bức ảnh

Thứ hai, 02/01/2017 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rô béo ra mặt trừng trị Kroos bằng 1 bức ảnh; Xuân Trường hành động bất ngờ khiến đội bóng cũ xấu hổ… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 2/1.

Rô béo ra mặt trừng trị Kroos bằng 1 bức ảnh

Trên Instagram cá nhân, tiền vệ Toni Kroos đăng tải hình chúc mừng năm mới 2017 khiến nhiều người phẫn nộ. Trong bức ảnh, cờ Đức thay thế số 7 còn cờ Brazil đại diện số 1. Kiểu hình ảnh thay chữ số này được các fan sử dụng để chế giễu chủ nhà World Cup 2014, sau thảm kịch lịch sử thua Đức 1-7.

Rô béo chế giễu thất bại của người Đức ở chung kết World Cup 2002.

Sau khi Kroos đăng bức ảnh ít giờ, anh bị tiền bối Ronaldo “béo” phản công. Trên trang Facebook cá nhân, huyền thoại 40 tuổi đăng ảnh một cầu thủ Brazil “tả xung hữu đột” giữa vòng vây người Đức trong trận chung kết World Cup 2002. Nhân vật xứ samba ấy không ai khác ngoài Rô béo. Điểm nhấn của bức ảnh chính là con số 2017. Số 2 thay bằng cờ Brazil, số 0 đại diện bởi cờ Đức. Đây là tỷ số chung cuộc của trận chung kết năm 2002. Huyền thoại sinh năm 1976 còn đánh dấu (tag) Kroos.

Xuân Trường hành động bất ngờ khiến đội bóng cũ xấu hổ

Trên trang cá nhân, Trường “híp” chia sẻ: “Thật khó để nói lời tạm biệt những thời khắc đó đã đến. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong các trận đấu của Incheon United. Mặc dù không ghi bàn ở mùa giải vừa qua nhưng tôi vẫn cảm thấy vui bởi đúc kết lại, tôi đã học được rất nhiều điều ở nơi đây. Chuyển tới Incheon United thật sự là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ không có được ngày hôm nay nếu như không có quãng thời gian ở Incheon United. Mặc dù không còn khoác áo Incheon United nữa song đội bóng luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi”.

“Tôi muốn gửi rất nhiều lời cảm ơn tới những người đã đưa tôi tới Incheon United. Tôi xin chần thành cảm ơn CEO Park, HLV trưởng Lee, các HLV, đồng đội cùng toàn thể nhân viên và đặc biệt là đội ngũ y tế của Incheon United. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người đại diện của tôi, ông Lee và tất cả mọi người ở công ty đại diện. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn lớn nhất tới những người hâm mộ, họ đã luôn cổ vũ cho Incheon United cũng như cho bản thân tôi. Quả thực, tôi rất yêu đám đông cùng những bài hát của các CĐV vang lên trên sân Sunggi Arena, nó thật sự tuyệt vời. Tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Incheon United! Chúc mừng năm mới!".

Juventus bị CLB Trung Quốc vượt mặt vụ Witsel

Giới truyền thông Italia đưa tin, tiền vệ Axel Witsel của Zenit Saint Petersburg nhiều khả năng sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB Thiên Tân Quanjian (Trung Quốc) trong “phiên chợ đông” này. Trước đó, Juventus được cho là đang tiến rất gần đến việc theo đuổi tuyển thủ Bỉ.

M.U cân nhắc chi 200 triệu euro mua Neymar

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, M.U vẫn chưa từ bỏ thương vụ Neymar, bất chấp việc anh vừa gia hạn hợp đồng với Barcelona đến mùa hè 2021. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 200 triệu euro nhằm phá vỡ phí giao kèo để đưa tuyển thủ Brazil về sân Old Trafford.

Klopp hài lòng với hàng thủ của Liverpool

HLV Jurgen Klopp cho biết, ông rất hài lòng với sự thể hiện của hàng thủ Liverpool trong trận thắng Man City 1-0 hồi rạng sáng nay. Theo nhà cầm quân người Đức, các học trò của ông đã rất xuất sắc khi có nhiều pha cứu thua cho đội nhà.

Man City tìm được người “thế thân” Gundogan

Giới truyền thông xứ sở sương mùa loan tin, HLV Pep Guardiola đang thuyết phục Ban lãnh đạo Man City chi 30 triệu euro để đưa về tiền vệ Steven N’Zonzi của Sevilla về sân Etihad nhằm thế chỗ Ilkay Gundogan, người phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Điểm tin thể thao Bóng đá Tin tức bóng đá Real Madrid Ronaldo Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT