Quảng cáo

MU nửa buồn nửa vui trước đại chiến West Ham

Thứ hai, 02/01/2017 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nửa buồn nửa vui trước đại chiến West Ham; Ibrahimovic: 'Tôi đã làm bọn họ nhục mặt'… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester united ngày 2/1.

MU nửa buồn nửa vui trước đại chiến West Ham

Chưa đầy 48 giờ sau chiến thắng nhọc nhằn trước Middlesbrough, dàn sao Manchester United phải bắt chuyến tàu đến London để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với West Ham. Chuyến hành quân này thiếu vắng một số cái tên như Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger và Daley Blind. Thủ quân Rooney vẫn chưa bình phục chấn thương và dự kiến chỉ trở lại sau 2 tuần nữa.

MU đang sở hữu phong độ rất ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh

Tin vui nhất với người hâm mộ MU có lẽ là sự trở lại của Michael Carrick. Ở trận đấu diễn ra vào thứ 7, "Carras" được thông báo vắng mặt vì bị cảm cúm. Tuy nhiên, đây có thể là quyết định của Jose Mourinho nhằm giúp lão tướng người Anh hồi phục thể lực sau quãng thời gian cày ải.

Ibrahimovic: 'Tôi đã làm bọn họ nhục mặt'

Con số 17 bàn thắng từ đầu mùa đủ giúp Ibrahimovic xóa tan mọi lời chỉ trích khó thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Tháng 12 cũng chứng kiến phong độ chói sáng của tiền đạo người Thụy Điển với 6 pha lập công và 3 đường kiến tạo.

"Những bàn thắng mang đến rất nhiều năng lượng cho tôi", Ibrahimovic cho biết sau khi kết thúc năm 2016 với 50 bàn thắng. "Tôi đến Premier League với sự hoài nghi. Nhiều người cho rằng bản thân không làm nên trò trống gì. Tuy nhiên, vẫn như kịch bản thường thấy, tôi khiến bọn họ nhục mặt".

MU cân nhắc bỏ 200 triệu euro mua Neymar

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Manchester United vẫn chưa từ bỏ thương vụ theo đuổi Neymar. Dù ngôi sao người Brazil mới gia hạn hợp đồng với Barcelona đến mùa hè 2021, "Quỷ đỏ" vẫn sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro phí phá vỡ giao kèo để đưa chân sút 24 tuổi về sân Old Trafford.

Bất chấp mức phí chuyển nhượng kỷ lục 110 triệu euro chiêu mộ Paul Pogba hồi đầu mùa, tình hình tài chính của Manchester United vẫn rất sáng sủa và ban lãnh đạo hoàn toàn có thể thông qua một bản hợp đồng "bom tấn" khác.

MU định giá bán Schneiderlin

Giới truyền thông Anh đưa tin, M.U chỉ đồng ý bán tiền vệ Morgan Schneiderlin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 nếu nhận được số tiền 25 triệu bảng. Trước đó, West Brom đưa ra lời đề nghị 13 triệu bảng như bị “Quỷ đỏ” từ chối.

Eric Bailly lỡ trận gặp West Ham

HLV Jose Mourinho xác nhận, trung vệ Eric Bailly sẽ không thể cùng M.U viếng thăm West Ham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 Premier League diễn ra vào rạng sáng 3/1 tới do phải trở về tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà để tham dự CAN Cup (cúp vô địch châu Phi).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Mourinho Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT