Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 2/1: Sao MU tới Arsenal, Pepe tái hợp Mourinho?

Thứ hai, 02/01/2017 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao MU tới Arsenal, Pepe tái hợp Mourinho?... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 2/1

Sao MU tới Arsenal?

Theo Daily Mirror, Arsenal sẵn sàng chào đón Chris Smalling nếu trung vệ này không còn chỗ đứng ở Man United. Trong tay Mourinho hiện nay đang quá nhiều trung vệ, ông phải nghĩ đến việc chia tay bớt 1 cầu thủ và Smalling là trường hợp được tính đến.

Lúc này, Arsenal đang là đội bóng hàng đầu muốn có được chữ ký của Smalling. Theo tờ Mirror, nếu như Mourinho gật đầu, trung vệ này sẽ chuyển tới Arsenal thi đấu và nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất vào kỳ CN mùa hè trong năm 2017.

Sắp mua Lindelof, Mourinho vẫn "tơ tưởng" Pepe

Phòng trường hợp Victor Lindelof không kịp thích nghi với môi trường Premier League, "người đặc biệt" đã gây bất ngờ khi tiếp cận trở lại cậu trò cũ Pepe.

Trung vệ 33 tuổi chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Real Madrid. Vì vậy, MU kì vọng sẽ nhanh chân chiêu mộ anh vào kì chuyển nhượng hè 2017. theo một bản hợp đồng ngắn hạn, tương tự trường hợp Ibrahimovic. Mourinho tin rằng, kinh nghiệm và đẳng cấp của Pepe sẽ giúp ích nhiều cho hàng thủ MU.

Chịu chi, Man City sắp có 'quái vật trung tuyến'

Với chấn thương dài hạn của Ilkay Gundogan, Pep Guardiola và ban lãnh đạo Manchester City đang cần bổ sung tuyến giữa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Và họ chọn Steven N'Zonzi là mục tiêu chính. Theo các nguồn tin từ trang CityWatch, BLĐ Man City đã nhận được các đánh giá tích cực từ HLV Patrick Vieira vào hè năm nay, khi ông đến làm việc cùng HLV Jorge Sampaoli. Trang DailyRecord thì cho biết, Man City đã sẵn sàng trả 26 triệu bảng, giá khá cao để chiêu mộ tiền vệ này. Đánh bại cả Chelsea lẫn Juventus.

Arsenal, Barcelona nhảy vào cuộc đua giành Upamecano

Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định rằng Arsenal và Barcelona đang mê mẩn tài năng trẻ Upamecano của CLB in Red Bull Salzburg. Trước đó, Juventus, Bayern Munich, Leipzig… đã ngỏ ý chiêu mộ cầu thủ này. Trong đó, Leipzig có lợi thế nhất định nhờ mối liên kết lớn với Red Bull Salzburg (chung chủ sở hữu).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 2/1 tin chuyển nhượng 2/1 mourinho chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT