Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 2/1

Thứ hai, 02/01/2017 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn lo nhất lực lượng của U20 Việt Nam; Nỗi dằn vặt của cán bộ đội tuyển bỏ quê để theo Công Vinh… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 2/1.

HLV Hoàng Anh Tuấn lo nhất lực lượng của U20 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn lo nhất lực lượng của U20 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Thời điểm ấy, tuyển U19 Việt Nam chưa có Văn Hào, Trọng Đại và Quang Hải, nên khi được bổ sung 3 cầu thủ này thì lối chơi của U19 Việt Nam tại vòng chung kết U19 châu Á đã khác rất nhiều. Vì vậy, lực lượng tập trung cho đội tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết thế giới sắp tới đang khiến tôi đau đầu.

Nói thế, vì hiện có rất nhiều gương mặt nòng cốt của đội U20 đang góp mặt ở các CLB V.League, trong khi kế hoạch tập trung của đội tuyển U20 Việt Nam sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3. Thế nên, tôi lo sẽ lại xảy ra tình trạng các CLB không chịu “nhả quân” như năm ngoái.”

Nỗi dằn vặt của cán bộ đội tuyển bỏ quê để theo Công Vinh

Sau Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Phó Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh chiêu mộ thêm một thành viên nữa của đội tuyển, đó là anh Huỳnh Tấn Trí Thông. Những người khác hẳn sẽ rất hạnh phúc vì từ An Giang lên TP.HCM làm việc, lương cao hơn, làm việc ở V-League và gia đình, con cái cũng được hưởng chế độ giáo dục, y tế tốt hơn nhiều.

Tuy nhiên, anh Huỳnh Tấn Trí Thông lại cảm thấy khó nghĩ, thậm chí bứt dứt: "Bóng đá An Giang quê hương tôi đang gặp khó khăn nên tôi ra đi cũng thấy cắn dứt lương tâm lắm vì anh em cũng hơn chục năm trời vui sướng, khổ đau, thành công, thất bại bên nhau. Bản thân tôi cũng khó nghĩ vô cùng nhưng vì cuộc sống nên cũng không biết làm sao".

HAGL đại thắng đội hạng Nhất

Nhằm chuẩn bị cho vòng 1 V.League 2017 gặp SHB.Đà Nẵng, HAGL đã có trận đấu giao hữu với CLB Đắk Lắk diễn ra vào chiều 1/1/2017. Đội bóng phố Núi giành thắng đậm 3-0. Ở vòng 1 V.League 2017 gặp SHB Đà nẵng.

Hà Nội FC treo vĩnh viễn chiếc áo số 12

Chủ tịch Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội cho biết đội bóng Thủ đô sẽ vĩnh viễn không trao số 12 cho bất cứ cầu thủ nào và số áo này dành cho CĐV của đội – những “cầu thủ thứ 12”.

Xuân Trường tạm biệt Incheon United bằng tiếng Anh và tiếng Hàn

Xuân Trường đã có một năm nhiều kỷ niệm tại Incheon United, đội bóng nước ngoài đầu tiên trong sự nghiệp của tiền vệ 21 tuổi. Cá nhân nhạc trưởng của HAGL cũng trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên sau 30 năm được thi đấu ở Hàn Quốc.

Khép lại K-League Classic 2016, chuyện tình giữa Xuân Trường và Incheon United cũng khép lại. Tiền vệ lọt vào top 8 tài năng trẻ ấn tượng ở AFF Suzuki Cup 2016 sẽ đầu quân cho Gangwon FC, tân binh của giải đấu hạng cao nhất Hàn Quốc.

Nhân dịp năm mới 2017, Xuân Trường đã gửi tâm thư chúc mừng tới Incheon United cũng như nói lời tạm biệt đến các đồng đội và HLV trưởng Lee Ki-hyung bằng tiếng Anh trước khi khép lại bằng một số từ tiếng Hàn trên facebook cá nhân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt nam Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT