Quảng cáo

Điểm tin tối 16/12: HAGL xuống Sài Gòn, chuẩn bị đá giải U21 Quốc tế

Thứ sáu, 16/12/2016 19:15 PM (GMT+7)
A A+

HAGL xuống Sài Gòn, chuẩn bị đá giải U21 Quốc tế; Trăn trở kế hoạch tác chiến, Kiatisak thức trắng đêm… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 16/12.

HAGL xuống Sài Gòn, chuẩn bị đá giải U21 Quốc tế

Điểm tin tối 16/12, Điểm tin tối, Điểm tin thể thao, Tin thể thao, Tin tức Thể thao, U21 Hoàng Anh Gia Lai

HAGL xuống Sài Gòn, chuẩn bị đá giải U21 Quốc tế. Ảnh - Zing

Trưa 16/12, đội U21 HAGL từ Gia Lai xuống TP.HCM để dự Giải U21 quốc tế, diễn ra trên sân Thống Nhất từ ngày 18 đến 27/12. Đội mang lực lượng mạnh nhất, chỉ trừ 2 tiền vệ đang gặp chấn thương là Minh Vương và Tuấn Anh. Toàn đội đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h30, tuy nhiên không thấy xe của ban tổ chức (BTC) đến đón. Trợ lý Nguyễn Văn Đàn điện thoại liên lạc thì được biết do kẹt đường nên xe đến trễ.

Trăn trở kế hoạch tác chiến, Kiatisak thức trắng đêm

Chia sẻ trên Nation Multimedia, HLV Kiatisak tâm sự đôi điều về đêm dài thao thức sau trận thua Indonesia: “Suốt đêm 15/12, tôi không ngủ nổi vì mải suy nghĩ, hoạch định chiến thuật cho trận lượt về. Tôi dự trù các kịch bản trong đầu. Thật may mắn vì có 1 bàn thắng trên sân khách. Nếu lượt về Thái Lan thắng lại 1-0, chúng tôi sẽ vô địch. Còn nếu không thì đành chấp nhận sự thật”.

Ở lượt đi hôm 14/12, Thái Lan vượt lên dẫn trước nhưng để thua ngược 2 bàn chỉ trong ít phút từ 65 đến 71. Ở lượt về, nếu thắng 1-0 hoặc thắng cách biệt 2 bàn (như 3-1, 4-2…) thì người Thái sẽ vô địch.

Chelsea sắp cân bằng kỷ lục thắng liên tiếp của MU

Với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp, Chelsea hướng tới việc cân bằng kỷ lục toàn thắng dài nhất ở Premier League của chính mình (11 trận) và của MU được thiết lập trong năm 2009.

Hiện tại, kỷ lục toàn thắng dài nhất trong lịch sử Premier League thuộc về Arsenal. Cụ thể, đội bóng của HLV Wenger có chuỗi 14 trận thắng liên tiếp được thiết lập trong năm 2002.

Nice muốn mượn Depay

Nhằm tăng cường chất lượng đội hình cho cuộc chạy đua đến ngôi vô địch giải quốc nội, Nice đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Memphis Depay của Manchester Utd trong tháng 1. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những Everton, AS Roma hay Spartak Moscow.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Memphis Depay không để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tuyên bố sẵn sàng "bật đèn xanh" để tuyển thủ Hà Lan ra đi.

Arsenal mất Alexis Sanchez vì keo kiệt?

Tờ Daily Mirror đưa tin, kế hoạch đàm phán hợp đồng giữa tiền đạo Alexis Sanchez và Arsenal đang gặp không ít bế tắc. Trong khi ngôi sao người Chile đòi hỏi mức lương 250.000 bảng mỗi tuần, đội chủ sân Emirates lại chỉ đề xuất khoản thu nhập thấp hơn tới 80.000 bảng mỗi tuần.

Hiện hợp đồng giữa Sanchez cũng như Mesut Oezil với Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng. Nếu không quyết đoán và tỏ ra chịu chi, The Gunners hoàn toàn có thể đánh mất những ngôi sao sáng nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 16/12 Điểm tin tối Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin tức Thể thao U21 Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT