Quảng cáo

Điểm tin tối 15/11: Tuyển VN có thể mất Tuấn Anh ở trận đầu AFF Cup

Thứ ba, 15/11/2016 18:49 PM (GMT+7)

Tuyển Việt Nam có nguy cơ mất Tuấn Anh ở trận đầu AFF Cup; Văn Toàn chinh phục báo nước ngoài…là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 15/11.

Tuyển Việt Nam có nguy cơ mất Tuấn Anh ở trận đầu AFF Cup 

Vào 17h hôm nay, tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân tới Yangon, Myanmar. Theo kế hoạch trước đó, đội sẽ tập lúc 16h30. Tuy nhiên, do thời gian làm thủ tục nhập cảnh lâu cũng như muốn các cầu thủ được nghỉ ngơi thêm, BHL đội tuyển đã quyết định lùi buổi tập lại 30 phút.

Điểm tin tối 15/11, Tuyển Việt Nam, Tuấn Anh, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Tin nóng AFF Cup 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng

Tuấn Anh không thể tập luyện cùng đồng đội để làm quen với sân bãi ở Myanmar

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết hiện chưa chắc Tuấn Anh có thi đấu trận khai mạc với chủ nhà Myanmar ngày 20/11 tới hay không. Theo ông Thắng, BHL đội tuyển sẽ chờ tiến độ bình phục chấn thương của Tuấn Anh để quyết định

Văn Toàn chinh phục báo nước ngoài

Không phải những cầu thủ từng xuất ngoại như Xuân Trường, Công Phượng hay Tuấn Anh, tiền đạo Văn Toàn mới trở thành cái tên đáng xem nhất theo nhận định của trang Foxsportsasia.

Ngoài tiền đạo của tuyển Việt Nam, trang Foxsportsasia còn chọn ra thủ môn Izwan Mahbud (Singapore), hậu vệ Nub Tola (Campuchia), hậu vệ Fareetz Hameed (Singapore), tiền vệ Evan Dimas (Indonesia), chân sút Mike Ott (Philippines), Irfan Bachdim (Indonesia) và Misagh Bahadoran (Philippines) vào danh sách những cầu thủ đáng xem nhất tại AFF Cup 2016.

Tuyển thủ Việt Nam tìm được bến đỗ mới trước thềm AFF Cup 2016

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chia tay B.Bình Dương khi mùa giải năm nay kết thúc và anh được tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Theo nhiều nguồn tin, Trọng Hoàng đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng FLC Thanh Hóa. Được biết, ngay khi Trọng Hoàng chia tay B.Bình Dương, đội bóng xứ Thanh đã gấp rút có những động thái tiếp cận với cầu thủ sinh năm 1989.

Đánh giá về cậu học trò mới. HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết: "Cá nhân tôi đánh giá Trọng Hoàng là cầu thủ có chuyên môn rất tốt, đang ở độ chín của sự nghiệp. Hơn nữa, vị trí tiền vệ phải của chúng tôi cũng không có nhiều sự lựa chọn. Muốn giành thứ hạng cao tại V.League, đội hình cần phải có chiều sâu và FLC Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục xây dựng lực lượng để chuẩn bị cho V.League 2017."

Man Utd nhận tin dữ từ Wayne Rooney

Theo thông báo từ LĐBĐ Anh (FA), tiền đạo Wayne Rooney đã gặp vấn đề ở đầu gối trong buổi tập hôm qua của đội tuyển Anh. Cầu thủ này chắc chắn không thể tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển Tây Ban Nha vào đêm nay.

Do đó, FA đã quyết định trả Wayne Rooney về với CLB M.U. Trong ngày hôm nay, các bác sĩ của Quỷ đỏ sẽ kiểm tra để biết được tình trạng chấn thương của tiền đạo sinh năm 1985. Lúc này, khả năng Wayne Rooney có thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần vẫn còn bỏ ngỏ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng