Quảng cáo

Tin bóng đá VN 15/11: Minh Tuấn tiết lộ điều 'bất ngờ' trước khi đi Myanmar

Thứ ba, 15/11/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Minh Tuấn tiết lộ điều 'bất ngờ' trước khi sang Myanmar; Nếu thiếu cầu thủ này, ĐT Việt Nam sẽ 'bật bãi' sớm ở AFF cup 2016….là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 15/11.

Minh Tuấn tiết lộ điều 'bất ngờ' trước khi sang Myanmar

Chia sẻ sau buổi tập cuối cùng của ĐTVN trước khi lên đường sang Myanmar, Vũ Minh Tuấn cho biết: "Dù ra sân trong đội hình xuất phát hay ghế dự bị thì tôi cũng sẽ thi đấu hết sức mình". Khi được hỏi về người bố đang bị bệnh, tiền vệ của Than Quảng Ninh cho hay: “Chuyện của bố sẽ không ảnh hưởng gì đến việc tôi tập trung cùng đội tuyển. Vì bố, tôi sẽ cố gắng ghi bàn để làm quà tặng ông, đồng thời đóng góp vào thành tích chung của đội".

Tin bóng đá VN 15/11, Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin nóng bóng đá, ĐT Việt Nam, Vũ Minh Tuấn

Vũ Minh Tuấn khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để có 1 kỳ AFF Cup thành công

Vũ Minh Tuấn cùng Võ Huy Huy Toàn từng sát cánh cùng nhau ở ĐT U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam, nói về người đồng đội bị loại sớm, tiền vệ gốc Quảng Ninh cho hay: “Trong một giải đấu mà chỉ cần số người nhất định, chúng ta phải chấp nhận việc đó. Huy Toàn đã rất nỗ lực trở lại sau căn bệnh giống tôi, việc cậu ấy được triệu tập ở đợt này cũng là sự ghi nhận xứng đáng. Huy Toàn và gia đình có thể hãnh diện vì điều đó. Tôi tin cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Nếu thiếu cầu thủ này, ĐT Việt Nam sẽ 'bật bãi' sớm ở AFF cup 2016

Có 1 vị trí mà hẳn là HLV Hữu Thắng đang rất lo lắng và không tìm ra đáp án thay thế, đó là hậu vệ trái, nơi Văn Thanh án ngữ. Thống kê cho thấy, anh là cầu thủ chơi nhiều phút nhất của ĐT Việt Nam (đá chính 5/8 trận) dưới thời Hữu Thắng. Có anh đá chính, các tiền vệ cánh yên tâm hưởng lợi...

Đó là nhờ khả năng phòng ngự hoàn hảo cộng với sự hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Trong 3 trận đấu Văn Thanh buộc phải vắng mặt và Đình Đồng thế chỗ, ĐT Việt Nam chỉ thắng 1 (trước Syria), còn lại không thể đánh bại nổi 2 đối thủ dưới cơ: hòa Hồng Kông (thắng pen), hòa Singapore (thắng hiệp phụ).

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn 'lặng lẽ' trở về từ Trung Quốc

Trở về từ Trung Quốc, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được quan chức VFF đón tiếp tại sân bay Nội Bài và số ít CĐV. Trái ngược với sự trở về của U19 Việt Nam vừa qua, rất đông CĐV đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón những "người hùng" với tấm vé dự U20 World Cup 2017. Còn việc U22 Việt Nam chỉ tham dự giải giao hữu và không đạt được thành tích nên sự "im lặng" trở về cũng là điều dễ hiểu.  

Chia sẻ nhanh với giới truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Thông qua việc được cọ xát với những đội bóng chất lượng tại giải đấu này, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ tự tin và trưởng thành hơn khi tham gia vào đấu trường quốc tế. Đây cũng chính là định hướng mang tính dài hơi của VFF đối với các đội tuyển trẻ".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 15/11 Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin nóng bóng đá ĐT Việt Nam Vũ Minh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT