Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/7: Chốt thời điểm Messi trở lại; MU có Pogba

Thứ bảy, 09/07/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chốt thời điểm Messi trở lại ĐT Argentina; Man Utd chiêu mộ thành công Pogba…. Là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 9/7.

VIDEO: Chính quyền Argentina dựng tượng, ngăn cản Messi từ giã ĐTQG

Chốt thời điểm Messi trở lại ĐT Argentina

Theo thông tin mới được tạp chí uy tín Sports Illustrated đăng tải, tiền đạo Lionel Messi sẽ khoác áo ĐTQG trở lại vào tháng 11 tới trong trận đối đầu với Brazil thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Như vậy, Messi sẽ không tham dự hai trận đấu của Argentina gặp Uruguay và Peru diễn ra trong tháng 9 và tháng 10.

Man Utd chiêu mộ thành công Pogba

Điểm tin thể thao sáng 9/7, Chốt thời điểm Messi trở lại, MU có Pogba, Messi trở lại ĐT Argentina. Pogba về MU, Tin nóng thể thao, Tin thể thao nổi bật

MU có Pogba với mức phí chuyển nhượng kỷ lục

beIN Sports đưa tin, Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Cái giá mà Quỷ đỏ phải trả cho thương vụ này lên tới 106 triệu bảng,trong đó bao gồm 17 triệu bảng trả cho người đại diện của Pogba.

Arsenal không bán Sanchez 30 triệu bảng

Juventus đang tìm người thay thế Morata trên hàng công và đã nhắm đến Alexis Sanchez. Nhà vô địch Serie A gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho tuyển thủ Chile nhưng HLV Wenger đã từ chối. Hàng công Arsenal không thực sự chất lượng và họ đang liên hệ với Alexandre Lacazette song Lyon hét giá 42 triệu bảng.

Hậu vệ Liverpool được xóa án

Mamadou Sakho đã bị cáo buộc sử dụng chất cấm trong trận đấu gặp MU tại Europa League mùa trước. UEFA quyết định tạm đình chỉ 30 ngày để chờ phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất Sakho sẽ không phải nhận thêm bất kỳ án phạt nào. Ủy ban đạo đức và kỷ luật (CEDB) tuyên bố hậu vệ Liverpool có thể trở lại thi đấu bình thường.

Van Persie chưa thể về Premier League

Mặc dù được Fenerbahce chấp nhận đề nghị chuyển nhượng song tiền đạo người Hà Lan chưa thể thỏa nguyện. Van Persie muốn được trở lại giải ngoại hạng Anh nhưng mới đây West Ham đã từ chối thu nạp cho dù chân sút 32 tuổi chấp nhận giảm 50% lương (còn 100.000 bảng/tuần). Hiện tại, tân binh Middlesbrough được cho là đã liên hệ với Van Persie.

Hazard ở lại Chelsea

Theo nguồn tin từ anh trai tuyển thủ Bỉ, Eden Hazard sẽ không chuyển đến  bất kỳ đội bóng nào khác trong kỳ chuyển nhượng này. Hazard hiện đang được quan tâm bởi Real Madrid và PSG, tuy nhiên anh sẽ ở lại sân Stamford Bridge và cùng đàn em ở ĐTQG là Michy Batshuayi thi đấu trên hàng công Chelsea.

Xavi sẽ trao cúp vô địch Euro 2016

UEFA đã xác nhận cựu tiền vệ Xavi của tuyển Tây Ban Nha sẽ là người có vinh dự trao cúp vô địch Euro 2016 vào ngày chủ nhật tới. Rất tiếc là Xavi không có cơ hội trao cúp cho người đồng đội Iniesta vì “bò tót” đã bị loại. Trận chung kết Euro 2016 sẽ là cuộc đọ sức giữa Pháp vs Bồ Đào Nha.

Matuidi dự đoán Griezmann giành QBV FIFA

Trước phong độ chói sáng của người đồng đội tại Euro 2016, Matuidi khẳng định Griezmann sẽ vượt qua Ronaldo và Messi để giành QBV FIFA 2016.

Materazzi tiết lộ sự thật vụ va chạm với Zidane

Đúng 10 năm sau màn “thiết đầu công” đi vào lịch sử của Zidane với Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006, cựu trung vệ ĐT Italia đã tiết lộ chỉ nói về em gái chứ không hề lăng mạ mẹ của Zizou.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao sáng 9/7 Chốt thời điểm Messi trở lại MU có Pogba Messi trở lại ĐT Argentina. Pogba về MU Tin nóng thể thao Tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT