Quảng cáo

Pep Guardiola háo hức khi nói về cuộc đối đầu với Mourinho

Thứ sáu, 08/07/2016 22:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi họp báo đầu tiên của mình tại Man City, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị.

 

Ngày hôm nay, buổi họp báo đầu tiên của HLV Pep Guardiola trên cương vị HLV của Man City đã chính thức diễn ra. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hào hứng trước thủ thách mới, đặc biệt là cuộc đối đầu với kẻ cựu thù Jose Mourinho, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của vị trợ ký mới, Mikel Arteta trong mùa giải tới.

 “Mourinho đã phát biểu rất hay còn tôi thì luôn ngại ngùng khi phải làm việc này. Cả 2 chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi biết nhau khá rõ khi tôi còn làm việc ở Barca. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi không chỉ Mourinho mà vẫn còn rất nhiều nhà cầm quân xuất sắc khác đang hiện diện tại đây. Conte cũng là một người rất giỏi về chiến thuật và rất phù hợp với Chelsea. Tôi rất nóng lòng được đối đầu với ông ấy. Claudio Ranieri và Ronald Koeman cũng vậy.”

Pep Guardiola, Mourinho, Man City, tin tức Man City, HLV Pep Guardiola, Pep vs Mourinho, tin chuyển nhượng hôm nay

HLV Pep Guardiola đã có buổi họp báo đầu tiên

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đồng thời khẳng định tầm quan trọng của vị trợ lý Mikel Arteta tại đội bóng mới, đó là việc giúp Pep thích nghi với giải Ngoại hạng Anh: “Cậu ấy sẽ đóng vai trò không thể thiếu tại đây. Tôi đang nỗ lực tìm hiểu về giải ngoại hạng Anh, cách các đội bóng tấn công hay phòng ngự. Arteta đã có hơn chục năm gắn bó với bóng đá Anh và cậu ấy biết ngày Boxing Day là gì. Tôi sẽ luôn hỏi ý kiến cậu ấy trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.”

Trận đấu đầu tiên của Man City trong mùa giải mới là trận giao hữu với Bayern Munich, diễn ra vào ngày 21/7 tới.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Mourinho Man City tin tức Man City HLV Pep Guardiola Pep vs Mourinho tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT