Quảng cáo

Tổng thống Argentina vào cuộc, Messi chắc chắn trở lại ĐTQG

Thứ sáu, 08/07/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên kênh CNBC, Tổng thống Argentina Mauricio Macri tiết lộ đã có cuộc nói chuyện với Lionel Messi qua điện thoại và ông khẳng định siêu sao của Barca sẽ trở lại ĐTQG.

Khi Messi phải ngã vờ trong vòng cấm để tạo cơ hội cho ĐT Argentina

Sau thất bại ở trận chung kết Copa America 2016 trước Chile, Lionel Messi đã tuyên bố chia tay ĐT Argentina khiến nhiều người hâm mộ thấy sốc. Trong thời gian qua, có khá nhiều nhân vật đình đám lên tiếng nhằm mục đích thay đổi suy nghĩ của Messi. Trong đó, đặc biệt là Tổng thống Argentina Mauricio Macri, ông đã có cuộc gọi điện riêng với Messi để thuyết phục anh trở lại ĐTQG Argentina.

Tổng thống Argentina Mauricio, Lionel Messi, Messi chắc chắn trở lại ĐTQG, Barca, Messi chia tay Argetina

Tổng thống Argentina khẳng định Messi sẽ trở lại ĐTQG

Trong một chia sẻ mới đây trên CNBC, Tổng thống Mauricio Macri khẳng định: "Tôi chắc chắn Messi sẽ trở lại ĐTQG. Mọi người đều hy vọng Messi sẽ góp mặt tại Nga, qua đó giúp chúng tôi đòi món nợ ở trận chung kết Copa America".

Trước đó, tờ báo La Nacion uy tín của Argentina cũng đã khẳng định thông tin Messi sẽ trở lại ĐTQG. Tuy nhiên, trong thời gian tới siêu sao của Barca sẽ nghỉ ngơi và anh chỉ tái xuất khi chiến dịch vòng loại World Cup 2018 trở lại.

Nếu Lionel Messi giữ nguyên quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế, LĐBĐ Argentina sẽ chịu thiệt hại nặng nề về tài chính từ 20 đến 25 triệu euro hoặc hơn. Bên cạnh đó, bản thân Messi cũng phải đền bù một khoản tiền lên tới 15 triệu bảng đền bù hợp đồng với nhà tài trợ Adidas.

Thời gian gần đây Lionel Messi gánh chịu khá nhiều áp lực, ngoài thất bại của ĐT Argentina, anh còn phải đối mặt với mức án tù treo 21 tháng bởi cáo buộc trốn thuế. Theo báo giới tiết lộ, Messi và cha đẻ của mình sẽ kháng cáo đến cùng trước án phạt từ tòa án.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng thống Argentina Mauricio Lionel Messi Messi chắc chắn trở lại ĐTQG Barca Messi chia tay Argetina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT