Quảng cáo

Điểm tin chiều 5/7: Lộ bến đỗ của Van Persie; Ramos muốn tăng lương

Chủ nhật, 05/07/2015 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arturo Vidal đồng ý tới Real Madrid; Arda Turan sắp cập bến Barca; Van Persie rời M.U, Lukas Podolski sang Galatasaray ... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 5/7.

VIDEO: Van Persie, Daley Blind và Pirlo thi tài chơi bóng bằng đầu tại bể bơi

Van Persie chia tay M.U tới Fenerbache

Theo tờ Guardian, tiền đạo Van Persie đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Khả năng Percy chia tay "Quỷ đỏ" là khá cao.

Thông tin cho biết, trong những ngày qua, người đại diện của tiền đạo Van Perise là Kees Vos đã ở Istanbul để đàm phán với Fenerbahce. Cả hai bên đã đồng ý điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 4 năm.

Arturo Vidal, Real Madrid, Arda Turan, Barca, Van Persie, M.U, Lukas Podolski, Galatasaray, Điểm tin chiều 5/7

Thực tế, MU đang tiến hành cải tổ toàn diện hàng công. Do đó, việc cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Van Persie ra đi cũng là điều dễ hiểu. Ngoài Percy, Nani gần như chắc chắn trở thành người của Fenerbahce.

Arturo Vidal đã đồng ý tới Real Madrid

Tờ nhật báo La Tercera của Chile khẳng định Juventus và Real Madrid đã đạt tiếng nói chung và chỉ còn thiếu mỗi chữ ký của Vidal để hoàn tất thương vụ.

Hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm, nhưng lúc này tiền lương chưa được tiết lộ. Tờ La Tercera cho biết thêm rằng Real nhảy vào vụ mua Vidal là bởi sự can thiệp trực tiếp của HLV trưởng Rafael Benitez.

Tuy nhiên, giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus vẫn một mực phủ nhận những tin đồn về Vidal. “Chúng tôi chưa hề nhận được một đề nghị nào về Fernando Llorente hay Arturo Vidal. Họ lúc này vẫn đang là cầu thủ của Juventus”, ông Marotta nói.

Arda Turan sắp cập bến Barca

Theo Marca, đội bóng xứ Catalunya sẽ chi ra 35 triệu euro phí chuyển nhượng (cộng thêm khoản tiền thưởng tùy theo thành tích) để có được sự phục vụ của Arda Turan.

Báo giới Tây Ban Nha cũng khẳng định, những thỏa thuận cơ bản giữa hai bên đã được ký kết và sẽ chính thức cho công bố thương vụ trong thời gian tới.

Theo lịch trình, cầu thủ trường thành từ lò đào tạo Galatasaray sẽ khoác áo đội sân Nou Camp sau khi lệnh cấm chuyển nhượng hết hiệu lực vào tháng 1/2016.

4 năm chơi bóng tại La Liga trong màu áo Atletico đã đưa Turan trở thành một tiền vệ đẳng cấp. Anh là cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí từ tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền vệ cánh hay thậm chí là tiền đạo khi cần.

Podolski chính thức sang Galatasaray

Mới đây, CLB Galatasaray xác nhận chính thức có chữ ký của tiền đạo Lukas Podolski từ Arsenal.

Giá chuyển nhượng cho thương vụ này tầm 3 triệu bảng, theo đó tiền đạo người Đức đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tới Galatasaray, Lukas Podolski sẽ được sát cánh cùng một số tên tuổi như thủ thành Fernando Muslera, các tiền vệ Felipe Melo, Wesley Sneijder…

Arturo Vidal, Real Madrid, Arda Turan, Barca, Van Persie, M.U, Lukas Podolski, Galatasaray, Điểm tin chiều 5/7

Lukas Podolski bày tỏ: “Tôi đã theo dõi Galatasaray từ lâu. Sân vận động ở đây luôn rất tuyệt vời. Các CĐV của đội bóng đã chào đón và chú ý đến tôi rất nhiều. Họ cảm thấy hào hứng khi tôi có mặt tại đây. Đây là yếu tố quyết định dẫn đến việc tôi sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.”

Nasri phủ nhận tin đồn muốn quay lại Arsenal

Mới đây, báo chí tiết lộ thông tin gây sốc rằng Samir Nasri muốn quay trở lại khoác áo Arsenal, nhưng bị HLV Wenger từ chối thẳng thừng. Khi đọc được những điều này, tiền vệ người Pháp đã ngay lập tức phủ nhận.

Cầu thủ từng có 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi rời sân Emirates vào mùa hè 2011 nhấn mạnh trên trang cá nhân: “Tôi chưa từng đòi hỏi ai để quay trở lại. Tôi thực sự rất hạnh phúc với nơi tôi đang ở, hãy dừng ngay câu chuyện ngu ngốc này lại.”

Ramos lên tiếng về tương lai

Tương lai của Sergio Ramos đang là đề tài nóng hổi thời gian qua khi Manchester United rất muốn có sự phục vụ của anh nhằm nâng cấp hàng thủ. Mọi thứ càng tiến triển thuận lợi hơn cho Quỷ đỏ thành Manchester khi nhiều nguồn tin khẳng định Serio Ramos đã tự yêu cầu với BLĐ Real Madrid về mong muốn ra đi ngay trong mùa Hè này.

Tuy nhiên, trả lời báo chí mới nhất, trung vệ 29 tuổi lại khiến mọi người bất ngờ khi cho biết: "Tôi chẳng có liên hệ với bất kỳ CLB nào cả".

Ramos hiện không hài lòng với chế độ đãi ngộ của BLĐ Real và muốn được tăng lương từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa. Dù vậy, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng dẫn đến những tin đồn anh sẽ “dứt áo ra đi”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arturo Vidal Real Madrid Arda Turan Barca Van Persie M.U Lukas Podolski Galatasaray Điểm tin chiều 5/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT