Quảng cáo

Điểm tin 24/9: VN không ngán Nhật Bản, Công Phượng ra nước ngoài?

Thứ năm, 24/09/2015 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT nữ Việt Nam không ngán những đối thủ mạnh như Trung Quốc, Nhật Bản; Công Phượng có khả năng ra nước ngoài thi đấu… là những thông tin chính trong điểm tin thể thao trưa 24/9.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng tại V League 2015

ĐT nữ Việt Nam không ngán Nhật Bản, Trung Quốc

Trở về từ Myanmar, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã chia sẻ những cảm xúc sau khi đi tiếp vào Vòng loại cuối cùng Olympic Rio 2016. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Minh Nguyệt, đội phó nữ VN cho biết: “So với các đội bóng tầm châu lục, chúng ta vẫn còn một khoảng cách rất lớn.

Nhưng tuyển Việt Nam không tự ti, chúng tôi không lùi bước dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình. Đây sẽ một dịp tốt để chúng ta học hỏi, nhưng không từ bỏ mục tiêu giành vé dự Olympic 2016 tại Brazil".

HAGL xem xét đưa Công Phượng ra nước ngoài thi đấu

Sau khi chia tay trụ cột, lãnh đạo CLB HAGL bàn tới kế hoạch xây dựng đội bóng ở mùa giải 2016. Trong đó, trọng tâm là việc đưa Công Phượng ra nước ngoài thi đấu.

HAGL xem xét đưa Công Phượng ra nước ngoài thi đấu

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Chúng tôi chưa dám khẳng định việc Công Phượng có thể ra nước ngoài thi đấu, nhưng người hâm mộ hãy cứ chờ đợi", ông Tấn Anh úp mở về tương lai của tiền đạo xứ Nghệ.

“Messi Thái” sẽ tới Mỹ Đình

HLV Kiatisak đã gọi “Messi Thái” Chanathip Songkrasin, người vừa trở lại sau chấn thương vào đội hình tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2018 tại Mỹ Đình vào ngày 13/10 tới.

Đội hình tuyển Thái Lan đợt này tập trung những cái tên tốt nhất của bóng đá Thái Lan như Sarach Yooyen, Kroekrit Thaweekarn và Teerasil Dangda. Mục tiêu của Thái Lan là đán bại Việt Nam để bảo vệ ngôi đầu bảng.

Bật Hiếu chia tay Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh đã chia tay với trung vệ Bật Hiếu. Cựu trung vệ tuyển Việt Nam đã có nhiều đóng góp cho đội bóng sau 2 năm gắn bó với đất mỏ. Than Quảng Ninh đã đề nghị Bật Hiếu gia hạn hợp đồng với số tiền lót tay 1 tỷ đồng/mùa.

Nhưng mâu thuẫn giữa đôi biên đã phát sinh dẫn tới quyết định chia tay của trung vệ này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm